Công Nghệ

Chuyện thật như đùa: Mario sẽ chỉ đường cho bạn trên Google Maps

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, nhân dịp lễ kỉ niệm Mario Day ngày 10 tháng 3, Google đã hợp tác cùng Nintendo để đưa anh chàng hái nấm lên bản đồ Google Maps.

Nhân vật Super Mario lái một chiếc xe Kart sẽ thay thế mũi tên điều hướng để dẫn đường bạn trong suốt hành trình di chuyển. Được biết, Super Mario sẽ đồng hành cùng mọi người trên khắp thế giới trong vòng một tuần lễ thuộc Mario Day.

Để đưa được anh chàng Mario lên Google Maps, đầu tiên, bạn cần cập nhật lên phiên bản mới nhất của ứng dụng Google Maps trên cả hai nền tảng iOS Android. Tiếp đến bạn hãy tải về tựa game Super Mario Run (iOS/Android) và chuyển sang ngôn ngữ tiếng Anh.

Sau khi chọn địa điểm hoặc địa chỉ cần đến, bạn sẽ thấy một khối “?” màu vàng xuất hiện bên cạnh nút “Start”. Ấn chọn và một thông báo tương tự như bộ phim hoạt hình Mario, “Oh yeah! Mario time!” sẽ xuất hiện. Giờ thì bạn hãy nhấn “Let’s-A Go!” để bắt đầu cuộc hành trình.

Ngoài ra, nếu bạn có thời gian nhấn vào khối “?” màu vàng 100 lần, bạn sẽ nghe thấy hiệu ứng âm thanh 1-UP tương tự như hiệu ứng âm thanh có trong game Mario.

Bên cạnh việc tung ra tính năng thú vị này, Nintendo cũng đang lên kế hoạch trình làng tựa game mới “Mario Kart Tour “ trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, những người mê mệt anh chàng Mario sẽ phải đợi trong khoảng thời gian ít nhất là đến tháng 3/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất