Công Nghệ

Chuyện lạ ở Anh: Đội tuyển ghi bao nhiêu bàn ở World Cup 2018 là có bấy nhiêu người được tặng ô tô

Vi Huỳnh
Chia sẻ

Nhằm thể hiện tình yêu với đội tuyển, một website thương mại điện tử ở nước Anh đã tổ chức chương trình vô cùng thú vị này.

Trong các kỳ World Cup và Euro gần đây, đội tuyển Anh đều thi đấu không đạt được những kì vọng của người hâm mộ. Nhưng với World Cup 2018 tại nước Nga thì lại khác, đội tuyển Anh đang thể hiện một lối chơi rực lửa cùng những trận thắng giòn giã.

Và để động viên đội tuyển cũng như kêu gọi người hâm mộ cổ vũ nhiệt liệt hơn nữa, một website thương mại điện tử chuyên về ô tô tại Anh có tên là AutoTrader đã tổ chức chương trình có tên gọi “Win a brand new car”.

Theo đó, cứ mỗi bàn thắng mà đội tuyển Anh ghi được tại vòng chung kết World Cup đang diễn ra ở Nga, sẽ có 1 người có cơ hội nhận được phần thưởng là một chiếc xe ô tô. Cụ thể, các công dân Anh từ 18 tuổi trở lên chỉ cần chia sẻ hình ảnh, bàn thằng của đội tuyển Anh lên Facebook, Twitter hoặc Instagram đi kèm với hashtag #AutoTraderGoals, sau đó AutoTrader sẽ tiến hành rút thăm để tìm ra vị khán giả may mắn dành phần thưởng của mỗi bàn thắng.

Jeep Renegade Longitude.

Trong trận đấu khai màn với đội tuyển Tunisia, bàn thắng đầu tiên được lập công bởi Harry Kane, và một cổ động viên người Anh may mắn sẽ được trao giải thưởng là mẫu xe Jeep Renegade Longitude, có giá bán 20.000 bảng (khoảng hơn 600 triệu đồng).

Hay với pha đánh đầu ghi bàn vào cuối trận, Harry Kane cũng giúp một người hâm mộ khác nhận được chiếc Fiat Abarth 595, có giá 17.000 bảng (khoảng hơn 500 triệu đồng).

Đáng chú ý là trong trận tuyển Anh đại thắng Panama 6 - 1, đã có đến 6 chiếc xe ô tô được trao tặng cho 6 người hâm mộ may mắn.

Fiat Abarth 595.

Được biết, AutoTrader cũng đưa ra điều kiện là những bàn thắng của tuyển Anh ghi trong giờ thi đấu chính thức và được trọng tài công nhận sẽ được coi là hợp lệ. Tuy nhiên, những bàn thắng ghi từ chấm phạt đền, đối phương phản lưới nhà hay bàn thắng từ các pha đá phạt sẽ không được tính.

2 bằng thắng vào lưới Tunisia của Harry Kane đã giúp 2 người hâm mộ tại nước này trúng thưởng 2 chiếc ô tô. (Ảnh: FIFA)

Tất nhiên, ở đâu cũng có những chương trình động viên đội tuyển khi thi đấu tại các giải đấu tầm cỡ châu lục hay Thế giới. Nhưng cái cách mà AutoTrader đang làm thì quả thực vô cùng tốn kém và độc đáo, nhưng đó có là gì nếu đội tuyển Anh cứ tiếp tục mạch thắng và vô địch World Cup đúng không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Vi Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất