Công Nghệ

Chuyên cơ đưa các cầu thủ Olympic Việt Nam về nước ngày 02/09 có gì đặc biệt?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Các cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ về nước trên chiếc Airbus A321 và sẽ được chào đón bằng nghi thức phun vòi rồng khi đáp xuống sân bay Nội Bài khoảng trưa ngày 02/09 tới.

Vietnam Airlines mới đây cho biết đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ về nước vào ngày 2 tháng 9 tới đây trên một chiếc máy bay A321. Chuyến bay này dự kiến sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài trong khoảng thời gian từ 12 giờ tới 12 giờ 30 phút.

Các cầu thủ Olympic Việt Nam cùng đoàn thể thao Việt Nam sẽ về nước ngày 02 tháng 09 tới trên chiếc Airbus A321 của hãng hàng không Việt Nam Vietnam Airlines.

Được biết, với sức chứa khoảng 200 chỗ ngồi, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ về nước cùng các thành viên khác trong đoàn thể thao Việt Nam vừa tham gia tranh tài tại ASIAD 2018 trên đất Indonesia. Cũng theo hãng hàng không Việt Nam Vietnam Airlines, các cầu thủ Olympic Việt Nam cùng thành viên đoàn thể thao Việt Nam sẽ xuống tại nhà khách VIP A.

Đáng chú ý, khi hạ cạnh xuống sân bay Nội Bại, chiếc A321 chở theo các vận động viên sẽ được đón chào bằng nghi thức vòi rồng. Tương tự như lần chào đón U23 Việt Nam trở về từ giải U23 Châu Á hồi đầu năm, các cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ được đưa về Sân vận động Mỹ Đình bằng xe buýt mui trần chiều cùng ngày để giao lưu với người hâm mộ thể thao nước nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất