Công Nghệ

'Xóa phông không chạm' là gì mà bỗng dưng lại hot đến vậy?

T.H
Chia sẻ

Chụp hình không chạm được nhiều bạn trẻ yêu thích và đăng tải trên mạng xã hội, trở thành một trào lưu mới thú vị.

Lướt Facebook hoặc Instagram mấy ngày gần đây, rất có thể bạn sẽ bắt gặp những bức ảnh như thế này. Vẫn với những góc chụp cơ bản, những bối cảnh quen thuộc mà chúng ta có thể bắt gặp tại bất cứ đâu, tuy nhiên bức ảnh lại trở nên khác biệt và “nhiều like” một cách bất ngờ bởi các hiệu ứng xóa phông và đặc biệt là cây bút nhỏ nhắn trên tay.

Nếu bạn muốn một lần trải nghiệm cảm giác “cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cô gái”, thì hãy thử selfie dưới trời nắng như cô nàng trong tấm ảnh này.

Người xem khó lòng chú ý đến điều gì khác ngoài nụ cười rạng rỡ của bạn với hiệu ứng xóa phông.

Điển hình như cô nàng dưới đây đã khiến bạn bè ngạc nhiên khi bật mí tấm ảnh khoe OOTD xoá phông này được cô nàng tự chụp bằng smartphone và chiếc tripod mà chẳng cần bất kỳ sự hỗ trợ bấm máy nào.

Phải soi thật kỹ mới có thể nhận ra sự xuất hiện của “cây bút thần” được giấu khéo trong tay nàng.

Đâu cần Bạch Mã Hoàng Tử làm gì? Bạn hoàn toàn có thể tạo những bức hình cá tính với S Pen “thần thánh”.

Với những cô nàng và anh chàng thích đi chụp hình check-in, thứ không thể thiếu chắc chắn là những bức ảnh ghi lại kỷ niệm cũng như khoe với bạn bè trên mạng xã hội. Nếu sở hữu một chiếc Galaxy Note10 thì việc này cực đơn giản: Chỉ cần bật tính năng Xóa Phông trên điện thoại và nhờ bất kỳ ai đó bấm máy giúp hoặc chuyển qua camera selfie, bạn trẻ đã có ngay một bức hình độc đáo mà vẫn trọn vẹn dấu ấn chuyến đi.

Nhấn bút là selfie gây thích thú cho nhiều bạn trẻ, một phần bởi sắc hồng xinh xắn trên cây bút.

Đừng ngại thử sức với môi trường thiếu sáng như cô nàng trên đây với hiệu ứng Vòng tròn lớn, biến background thành không gian lãng mạn và nên thơ.

Hiểu rằng những cô gái hiện đại ngày nay luôn hướng đến sự độc lập về mọi thứ: Tài chính, tình cảm, định hướng cuộc sống,… Galaxy Note10 đã trao quyền cho người dùng chủ động luôn việc ghi lại những hoạt động thường ngày của mình. Đó cũng là lý do khiến trào lưu selfie không chạm nhanh chóng được đón nhận nồng nhiệt và lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Với sự đồng hành của công nghệ, các cô nàng hiện đại đã có thể thỏa sức sáng tạo nhật ký theo cách riêng mà không cần thêm bàn tay trợ giúp nào.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất