Công Nghệ

Chưa ra mắt, iPhone 8 đã được nhiều cửa hàng bày poster chuẩn bị mở bán

NPQM
Chia sẻ

Có lẽ việc iPhone 8 với những thông tin rò rỉ về ngoại hình, thiết kế cũng phần nào sát với sự thật rồi, cho nên việc các đại lý phân phối rục rịch hoàn thành trước mọi thứ cũng là điều dễ hiểu.

Trước hết, phải nói rằng đây là những hình ảnh quảng bá đến từ những bên đại lý phân phối chứ không phải từ cửa hàng Apple chính thức. Cụ thể, đó là những tụ điểm tại Estonia và Trung Quốc.

iPhone 8 tính cho tới thời điểm hiện tại đã bị rò rỉ khá nhiều thông tin về cả thiết kế và tính năng, bao gồm những điểm nổi bật nhất như:

    Màn hình OLED 5,8 inch bao phủ toàn mặt trước.Nút Home vật lý bị loại bỏ.Camera kép dọc.Sạc không dây.Công nghệ nhận diện khuôn mặt

Về phần tấm poster đầu tiên được đặt ở Trung Quốc, chúng ta có thể thấy phông nền được chọn là đen để làm nổi bật chủ thể. Logo của Apple đặt ở góc trái sáng lên, ảnh mặt trước/sau của iPhone 8 cùng dòng chữ “tenth anniversary”. Dù đây không phải đại lý Apple chính thức nhưng cách bài trí cùng không khí đã rất gần gũi để chuẩn bị cho khách hàng đến rồi.

Tại Estonia, tiếng bản địa cũng xuất hiện trên poster và tương tự như trước, ảnh iPhone 8 được sắp xếp nổi bật, thu hút ánh nhìn người đi qua.

Via Image From Twitter

iPhone 8 sẽ ra mắt vào rạng sáng 13/9 theo giờ Việt Nam. Hãy cùng sẵn sàng chuẩn bị tâm thế đón chờ một trong những chiếc smartphone được mong chờ nhất của năm nói chung và 10 năm lịch sử Apple nói riêng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất