Công Nghệ

Chưa kịp mừng vì gắp trúng iPhone Xs, anh chàng này đã phải ngã ngửa khi thấy thứ bên trong

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Trong cuộc sống đôi khi chúng ta không thể tránh khỏi những nỗi thất vọng bất ngờ. Tuy nhiên, câu chuyện dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy mình may mắn hơn nhiều nếu phải so với sự hụt hẫng mà anh chàng số nhọ này phải chịu.

Cụ thể, nhân vật chính trong bài viết này có tên là Amrozi, người Indonesia. Trong một chuyến du lịch gần đây khi đến Đài Loan, anh chàng đã “tia” được một chiếc máy vô cùng xin xò dùng để gắp iPhone Xs. Không nghĩ ngợi nhiều, anh chàng đã chơi thử vài ván để xem thần may mắn có mỉm cười với mình hay không.

Sau một vài lần gắp hụt, Amrozi đã gắp thành công chiếc iPhone Xs trị giá cả ngàn đô, phải nói rằng đây là một kỳ tích vì những chiếc máy kiểu này vô cùng khó gắp. Nếu bạn đã từng gặp thú bông thì bạn cũng hiểu nó khó khăn đến thế nào rồi nhỉ!

Vô cùng sung sướng, Amrozi đã nhanh chóng mở phần thưởng của mình ra xem. Tuy nhiên, đời không như là mơ, anh chàng đã chuyển từ trạng thái phấn khích tột cùng sang thất kinh tột độ chỉ trong vòng vài nốt nhạc.

Theo đó, chiếc hộp đựng iPhone Xs thay vì chứa chiếc điện thoại iPhone Xs trị giá cả ngàn đô như mọi người vẫn tưởng thì lại đi chứa thanh kẹo sô-cô-la chỉ đáng giá vài đồng và những viên sô-cô-la nhỏ.

Đau lòng hơn, đống kẹo sô-cô-la kể trên cũng không phải là kẹo sô-cô-la thật để anh chàng có thể “gặm nhấm” cho đỡ tức mà chỉ càng làm anh chàng tức đến nội thương. Bởi vì, trong cả 8 viên kẹo được bọc gói cẩn thận này chỉ là 8 chiếc bao cao su chưa qua sử dụng.

Mặc dù, đau lòng là thế nhưng anh chàng vẫn chia sẻ đoạn video về trải nghiệm hãi hùng của mình lên Facebook. Rất may là bài đăng của anh chàng đã hút tới hơn 2 triệu lượt view và rất nhiều lượt thích cũng như bình luận.

Nhiều cư dân mạng cũng chia buồn với Amrozi nhưng cũng không thể không phì cười vì độ nhọ của anh chàng cũng như thán phục người đã nghĩ ra trò đùa quá ác.

Bạn có thể cả câu chuyện đau lòng qua 3 đoạn video được anh chàng đăng tải trên Facebook:

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất