Công Nghệ

Chú mèo cau có được hàng triệu người yêu thích trong meme Grumpy Cat qua đời

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Sự nổi tiếng của Grumpy Cat từng giúp chủ nhân của nó mang về hàng trăm triệu USD.

Grumpy Cat, chú mèo cau có được hàng triệu người dùng Internet yêu thích và quen mặt nhờ những meme hài hước, qua đời hôm thứ ba vừa qua, theo chia sẻ từ chính chủ nhân của chú mèo này.

“Mặc dù đã được chăm sóc bởi những bác sĩ giỏi nhất, cùng với đó là từ gia đình yêu quý của chú, Grumpy đã trải qua những biến chứng do nhiễm trùng đường tiết niệu gần đây và thật không may, nó trở lên quá mức chịu đựng của chú để vượt qua,” một bài đăng chính thức trên tài khoản Instagram và Twitter của Grumpy Cat viết. “Chú qua đời vào sáng hôm thứ ba, ngày 14 tháng 5, tại nhà trong vòng tay của mẹ, Tabatha.”

Chân dung Grumpy Cat.

Grumpy Cat tên thâyh là Tarder Sauce. Năm nay 7 tuổi, Grumpy Cat trở thành một trong những thú cưng đạt được độ nổi tiếng lớn đầu tiên trên Internet và sự thành công của chú mèo này mang về hàng trăm triệu USD, theo Business Insider. Grumpy Cat hiện đang có 2,4 triệu người theo dõi trên Instagram và 1,4 triệu người theo dõi trên Twitter. Chú mèo cau có nói trên bắt đầu nổi tiếng từ năm 2012 sau khi một hình ảnh của chú bất ngờ lan truyền trên Reddit.

Chủ nhân chú mèo chia sẻ hình ảnh đầu tiên của Grumpy Cat bị cho rằng là một tác phẩm của Photoshop vì thế cô đã đăng video của chú lên YouTube và nó cũng lan truyền nhanh chóng. Một điều thú vị mà Tamatha chia sẻ là ngoại hình của Grumpy Cat có thể gây nhầm lẫn vì chú mèo này không hề cau có mà thay vào đó rất dễ thương và thích được ôm ấp.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất