Công Nghệ

Chồng ly hôn vợ khi phát hiện bị 'cắm sừng' từ 5 năm trước nhờ Google

Theo The Sun
Chia sẻ

Câu chuyện mà bạn sắp sửa đọc đưới đây có lẽ là một trong những vụ ly hôn hy hữu nhất trên thế giới mà nguyên nhân là do… Google.

Một cặp vợ chồng mới đây đã ly hôn sau khi người chồng nhận ra vợ mình đang cặp kè cùng một người đàn ông khác nhờ Google Street View. Cụ thể, câu chuyện trớ trêu này diễn ra khi người đàn ông cố gắng tìm một con đường ngắn nhất đến một cây cầu gần đó khi anh nhận ra có một điều bất thường.

Anh thấy một người phụ nữ đang ngồi trên một chiếc ghế cùng một người đàn ông đang nằm gối đầu lên đùi cô. Người phụ nữ này thậm chí còn dường như đang vuốt tóc người đàn ông. Người này sau đó cực kì bất ngờ khi nhận ra quần áo mà người phụ nữ đang mặc giống hệt với một bộ đồ của vợ mình và sau khi zoom cận cảnh hình ảnh được Google ghi lại, sự thật phũ phàng rằng người phụ nữ chính là vợ anh.

Mặc dù thực tế hình ảnh này được Google ghi lại từ năm 2013 thế nhưng người đàn ông vẫn cảm thực cực kì tức giận. Cặp đôi ly hôn sau đó khi người phụ nữ thừa nhận vấn đề. Theo The Sun, hình ảnh này được Google ghi lại ở Lima, thủ đô Peru.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất