Công Nghệ

Choáng ngợp trước những vũ khí dao kiếm thực thụ đến từ Facebook, Nike hay McDonald's

NPQM
Chia sẻ

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng có một loại vũ khí làm ra lấy cảm hứng từ những thương hiệu công nghệ như Facebook, giày dép như Nike hay đồ ăn nhanh như McDonald's không?

Không có gì là khó hiểu khi mọi người đều ưa chuộng việc sở hữu những món đồ có trên đó các logo của thương hiệu nổi tiếng tầm cỡ thế giới, bất kể là quần áo, giày dép, túi xách… Nhưng thực sự thì những hình ảnh logo đó về cơ bản chỉ là ảnh in, thêu lên món đồ của bạn, còn đã bao giờ chúng thực sự được làm thành một sản phẩm “bằng xương bằng thịt” hay chưa?

Tom Galle là một nghệ sỹ khá nổi tiếng tại New York vì phong cách nghệ thuật khác biệt của mình, và hiện tại anh đang gấp rút thúc đẩy thực hiện dự án văn hóa đời sống sáng tạo của mình với tên gọi Corp Gear. Cụ thể, anh sẽ biến những logo thương hiệu nổi tiếng nhất nhì thế giới thành các thể loại vũ khí đa dạng khác nhau, bao gồm cả dao, nắm tay, phi tiêu nữa.

Liệu đây có phải động thái nhằm cổ súy cho mục đích gây mâu thuẫn giữa các tên tuổi lớn trên thị trường hay không? Chẳng ai biết câu trả lời cũng như lý do dẫn đến quyết định này của Galle. Tuy nhiên, có một điều người ta phải thừa nhận, đó là tính sáng tạo, hấp dẫn và cả độc đáo đến từ mỗi thiết kế liên quan mà anh tạo ra:

1. Nắm đấm thép McDonald's

Phải chăng đây là lời cảnh báo rằng “Đừng cướp chiếc bánh hamburger này của tôi”?

2. Mũi dao Nike

Đường nét và độ cong sắc sảo đúng như bản gốc.

Nhưng cầm ra đường thì hãy cẩn thận bị “hỏi thăm”, vì đây vẫn là món đồ có khả năng gây nguy hiểm cho người khác.

3. Xà beng Facebook

Đừng lầm tưởng tên tuổi mạng xã hội nổi tiếng toàn cầu lại đổi nghề sang sản xuất xà beng nhé.

4. Phi tiêu Ninja Mercedes

Thiết kế cách điệu rất sáng tạo đến từ chính logo gốc của Mercedes, đơn giản chỉ cần loại bỏ phần khung viền tròn đi là xong thôi.

Còn bạn thì sao, ý tưởng và cảm hứng nào bên trong bạn thôi thúc làm nên những sản phẩm tương tự hay không?

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin mới nhất