Công Nghệ

Chính thức: Đột Kích không đóng cửa tại Việt Nam, chơi bài 'sang tên đổi chủ' khiến nhiều game thủ hú vía

Nhật Minh
Chia sẻ

Sau nhiều đồn đoán thì mới đây, VTC Online đã chính thức ký kết hợp đồng cùng với Smilegate để tiếp tục phát hành sản phẩm Đột Kích tại thị trường Việt Nam.

Trước thông tin tựa game huyền thoại Đột Kích sắp tới đây sẽ đóng cửa tại thị trường Việt Nam khiến nhiều game thủ không khỏi tiếc nuối thì mới đây 1/6, NPH VTC Online đã chính thức ra thông báo về việc thành công trong quá trình ký hợp đồng phát hành sản phẩm Đột Kích tại thị trường Việt Nam.

Thông báo chính thức trên trang chủ của VTC Online. Ảnh chụp màn hình

Sau khi đi đến thống nhất cuối cùng, VTC Online đã chính thức hoàn thành việc ký kết hợp đồng phát hành sản phẩm Đột Kích tại Việt Nam cùng Smilegate. Được biết, VTC Intecom (NPH cũ của Đột Kích) và VTC Online đều là thành viên trực thuộc Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC, đây cũng chính là một trong những chiến lược kinh doanh từ phía Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC trong giai đoạn tới.

Ông Hoàng Nhật Linh – Phó Giám Đốc công ty phụ trách phát hành chia sẻ: “Cho tới thời điểm hiện tại, Đột Kích vẫn là sản phẩm số 1 về thể loại game bắn súng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để sản phẩm này phát triển mạnh hơn nữa tại thị trường Việt Nam”.

Như vậy, việc chuyển đổi sản phẩm Đột Kích giữa hai công ty thành viên trực thuộc Tổng công ty sẽ hoàn toàn đảm bảo việc tiếp tục vận hành hệ thống sản phẩm cũng như toàn bộ tài khoản của người dùng.

Việc chuyển đổi sản phẩm giữa hai công ty sẽ không ảnh hưởng gì đến tài khoản người dùng

Cho tới thời điểm hiện tại, Đột Kích vẫn đang chiếm giữ vị trí “ông hoàng dòng game FPS” trên PC. Người chơi được sắm vai các chiến binh, tham gia các tổ đội đặc nhiệm và chiến đấu bảo vệ sự hòa bình trước tội ác.

Trải nghiệm sản phẩm Đột Kích, game thủ được “tận tay” cầm những khẩu súng thân quen như AK47, M-16, Desert Eagle, Anaconda…, trải nghiệm rất nhiều chế độ hấp dẫn như Đấu đội, Đặt bom, Đấu đơn, Zombie… và Đột Kích đã trở thành huyền thoại được rất nhiều người chơi ủng hộ tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất