Công Nghệ

Chính thức: Đây là 3 kênh truyền hình sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu của Asian Cup 2019 tại Việt Nam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trận đấu đầu tiên của thầy trò ông Park Hang Seo tại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào ngày 09 tháng 01 năm 2019.

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) mới đây đã chính thức công bố lịch phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Asian Cup 2019 trên các kênh sóng của mình. Theo đó, bên cạnh VTV6 và VTV6HD như thông tin ban đầu, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng các trận đấu trong giải đấu nêu trên trên cả kênh VTV5. Trước đó, bản quyền chính thức Asian Cup 2019 đã được VTV chính thức công bố từ hồi cuối tháng 9. Mức giá bản quyền Asian Cup 2019 khi ấy không được công bố, tuy nhiên một số nguồn tin cho biết nó không cao hơn so với chi phí nhà đài này bỏ ra để mua bản quyền phát sóng AFF Cup 2018.

Lịch phát sóng các trận đấu tại vòng bảng của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Ngoài VTV, Fox Sports cũng có bản quyền phát sóng các trận đấu thuộc Asian Cup 2019 trên hệ thống truyền hình trả phí tại Việt Nam. Đáng chú ý, kênh sóng này sẽ thực hiện bình luận bằng Tiếng Việt các trận đấu có đội tuyển Việt Nam thi đấu để phục vụ khán giải truyền hình trong nước.

Tại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên diễn ra vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 08 tháng 01 năm 2019 trước đối thủ Iraq. Thầy trò ông Park Hang Seo nằm trong bảng đấu được đánh giá là khá khó nhằn với Iran, Iraq và Yemen.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất