Công Nghệ

Chiêm ngưỡng xe đua F1 siêu đẹp của đội đua Red Bull Toro Rosso Honda tại VMS 2018

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mẫu xe đua Công thức 1 (F1) của đội đua Red Bull Toro Rosso Honda chính là "tâm điểm" của gian hàng Honda Việt Nam tại Vietnam Motor Show 2018.

Đến với triển lãm VMS 2018, Honda Việt Nam vừa cho biết sẽ trưng bày những mẫu xe danh tiếng và uy tín của Honda toàn cầu nhằm khơi dậy và truyền tải đến khách hàng tinh thần “Thách thức và Đam mê”.

Với chủ đề này, Honda Việt Nam mong muốn khơi dậy và truyền tải đến khách hàng nguồn cảm hứng cho những đam mê bất tận cùng tinh thần không ngừng thách thức, bứt phá mọi giới hạn để khai phóng những chuẩn mực mới. Mẫu xe đua Công thức 1 (F1) Red Bull Toro Rosso của Honda chính là nguồn cảm hứng mà hãng xe Nhật muốn truyền tải đến mọi người.

Chiếc xe đua F1 này sở hữu màu chủ đạo là xanh dương kết hợp cùng dải đỏ đặc trưng của thương hiệu Honda. Trên thân xe có logo Red Bull và hình ảnh chú bò quen thuộc.

Xe sở hữu động cơ Honda RA618H - 2018, 6 xilanh, dung tích 1.6 lít, vòng tua cực đại: 15.000 vòng/phút, cho công suất ước tính 1.000 mã lực.

Hồi tháng 5, đội Red Bull cũng đưa 2 chiếc xe đua F1 về Việt Nam và chạy biểu diễn tại TP. HCM. Trong lần quay trở lại Việt Nam này, chiếc xe F1 mới đánh dấu sự phát triển của đội Red Bull và thương hiệu Honda trong thể thức đua xe tốc độ cao.

2018 cũng là năm đầu tiên Honda chính thức trở thành đối tác của đội đua Scuderia đồng hành cùng hai tay đua mới: Pierre Gasly và Brendon Hartley trong Giải đua Công thức 1.

Honda tham dự Giải đua Công thức 1 với tinh thần cháy hết mình trên từng chặng đua, lấy thách thức làm cảm hứng phá bỏ mọi rào cản. Việc trưng bày mẫu xe đua này sẽ giúp cho những người đam mê tốc độ có cơ hội tận mắt nhìn ngắm mẫu xe tham gia giải đua danh tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất