Mới đây, Noo Phước Thịnh đã “nhá hàng” cho MV mới của mình bằng một loạt hình ảnh mới đầy phong trần và bụi bặm. Trong một hình ảnh, anh xuất hiện cùng một chiếc xe Audi. Thời điểm Noo Phước Thịnh công bố hình ảnh dự án mới khá thú vị lại trùng khớp với thời điểm thông tin cho rằng Audi sắp thay đổi logo xuất hiện.
Cụ thể, một hồ sơ đăng kí thương hiệu tại Mỹ và Đức mới đây tiết lộ Audi có thể sẽ sớm thay đổi logo của mình, theo QuattoWorld. Hồ sơ này cho thấy Audi đang cân nhắc hai mẫu logo để thay thế logo hình bốn vòng tròn đan xen, kết nối với nhau ở thời điểm hiện tại. Về tổng thể, hai mẫu logo đang được cân nhắc khá giống với logo đang được sử dụng, tuy nhiên một logo thể hiện bốn vòng tròn kết nối nhưng hoàn toàn rộng bên trong và một logo chỉ thể hiện điểm kết nối ở hai vòng tròn trung tâm.
Ở thời điểm hiện tại, Audi chưa đưa ra bình luận gì về thông tin nói trên. Tuy nhiên, QuattoWorld nhận định việc thay đổi logo có thể liên quan đến định hướng điện hoá xe hoặc kết nối xe-với-xe của hãng này. Theo đó, khi Audi dấn thân vào lĩnh vực công nghệ, ví dụ như xe tự lái, điện hoá xe hay xe kết nối, một logo mới có thể giúp thương hiệu xe này nổi bật hơn.
Việc thay đổi logo không phải điều hiếm gặp trong làng xe hơi, Audi không phải một ngoại lệ. Logo bao gồm bốn vòng tròn kết nối vào nhau của hãng được ra mắt từ năm 1985. Vào năm 2009, Audi cũng trả qua cuộc “cách mạng hoá” logo của mình khi thay đổi font chữ “Audi” trong khi đó cũng nhẹ nhàng chỉnh sửa lại phần nhìn của logo bốn vòng tròn huyền thoại.