Công Nghệ

Chiếc xe máy với biển số xe vô cùng ý nghĩa khiến dân mạng phát sốt

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chiếc xe máy Honda trong hình ảnh được dân mạng chia sẻ có biển số đặc biệt ý nghĩa 30 - T4 – 1975.

Cộng đồng mạng mới đây đã tỏ ra rất thích thú khi hình ảnh một chiếc xe tay ga mini Honda TACT với biển số 30 - T4 - 1975 được chia sẻ. Hình ảnh này được chụp lại khi chiếc xe dừng đợi đèn đỏ trên một tuyến phố. Rất nhiều người dùng đều cho rằng chủ nhân chiếc xe nói trên đã phải rất may mắn mới có sở hữu một biển số xe ý nghĩa, trùng với ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 như vậy.

Chiếc Honda TACT với biển số đặc biệt và ý nghĩa.

Bên cạnh biển số đặc biệt, những người yêu xe cũng rất chú ý đến chiếc Honda TACT xuất hiện trong hình ảnh. Honda TACT thực tế không phải một mẫu xe quá quen thuộc đối với người Việt bởi nó vốn chỉ được sản xuất cho thị trường nội địa Nhật Bản. Chiếc xe này được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1984 và nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm nhờ kích thước nhỏ gọn, kết cấu đơn giản trong khi lại dễ sửa chữa và có mức giá hợp lý.

Honda TACT 2017 được Honda ra mắt vào năm 2017.

Cách đây khoảng hai năm, vào trung tuần tháng 7 năm 2017, Honda cũng làm mới dòng xe nói trên với phiên bản Honda Tact 2017 vẫn mang nhiều đặc điểm của dòng Honda TACT nguyên bản tuy nhiên lại có kiểu dáng mới mẻ và phù hợp với xu hướng mới hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất