Công Nghệ

Chỉ vỏn vẹn 10 giây, đây là số tiền khổng lồ và những “biến cố” xảy ra dưới tay những ông lớn công nghệ thâu tóm Internet

NPQM
Chia sẻ

Liệu có bao nhiêu người hiểu rõ được tầm ảnh hưởng và dòng xoay chuyển choáng ngợp của mạng Internet khi chỉ trong 10 giây đã có thể làm được đủ thứ

Sự phát triển của công nghệ thông tin đã đưa thế giới lên một tầm cao mới khi cung cấp cho con người hằng hà sa số những lợi ích vô tận. Chẳng hạn, kho tàng kiến thức của thế giới có thể được truy cập và tiếp xúc dễ dàng thông qua mạng Internet; các ứng dụng công nghệ miễn phí lại có tiềm năng giải quyết hàng tá vấn đề khó chịu… Ngoài ra, nhu cầu giao tiếp và học hỏi lẫn nhau cũng được củng cố mạnh mẽ thông qua các nền tảng liên lạc truyền thông, chia sẻ lẫn nhau.

Tất nhiên, các nhà cung cấp dịch vụ, công ty liên quan cũng phải thu được nguồn lợi từ đó mới có thể sẵn sàng tiếp tục hậu thuẫn mọi người sử dụng về sau. Vậy bạn có bao giờ tự hỏi liệu một ngày có bao nhiêu lượt tìm kiếm trên trang chủ Google, hay lượng thu nhập chung cho một dịch vụ công nghệ là bao nhiêu hay không?

Nếu không, hãy cùng đi tìm lời giải đáp ở hình ảnh minh họa trực quan dưới đây:

Lượng dữ liệu truyền tải qua mạng lưới Internet trong 10 giây? 

Chỉ trong vỏn vẹn 10 giây, gần 225.000 GB dữ liệu đã đi qua mọi ngóc ngách các thiết bị, hiện thân ở hơn 500.000 bài đăng Facebook, 57.000 dòng tweet, 46.000 lượt tìm kiếm Google, và 2 triệu tin nhắn qua WhatsApp.

Lợi nhuận các thương hiệu công nghệ thu về trong 10 giây?

Bên cạnh đó, chúng ta đều biết rằng mỗi lần truy cập đều đem lại một lượng doanh thu nhất định cho các thương hiệu và dịch vụ liên quan, dù là nhỏ thôi. Nhưng “tích tiểu thành đại”, hãy cùng nhìn xem thành quả cuối cùng sau khi hàng triệu người dùng lên tiếng thì sẽ thế nào nhé:

Quá choáng ngợp và khổng lồ phải không? Dẫu sao đây cũng là một điều xứng đáng với công sức mà họ bỏ ra để phục vụ lợi ích toàn bộ mọi người trên thế giới mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất