Dùng thử chế độ quay video mới lạ trên Samsung Galaxy Note10

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu như trước đây, quay video vẫn thường bị các nhà sản xuất smartphone "ngó lơ" thì hiện nay một số thương hiệu lại đang dành rất nhiều sự quan tâm và nâng cấp trải nghiệm cho tính năng này.

Chụp ảnh xóa phông xưa rồi, giờ phải quay phim xóa phông

Tương tự như chụp ảnh, dùng bộ đôi Galaxy Note10/Note10+ bạn có thể tận hưởng những đoạn clip xóa phông lung linh chẳng kép gì máy ảnh chuyên nghiệp. Cách dùng cực đơn giản, chỉ cần chuyển qua chế độ Video Lấy Nét Động trong ứng dụng chụp Máy Ảnh là xong.

Galaxy Note10

Ngoài xóa phông bình thường, flagship của Samsung còn cung cấp cho bạn thêm các tùy chọn như Vòng tròn lớn, Điểm màu và Nhiễu sọc. Những hiệu ứng quay thế này bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ mẫu smartphone hãng khác hay ứng dụng nào đâu nhé, đảm bảo độc đáo, không đụng hàng.

Galaxy Note10

Xóa phông mù mịt luôn

Galaxy Note10

Hiệu ứng cổ cổ gợi nhớ clip Hongkong 1

Viết chữ, vẽ vời sinh động ngay trong video với AR Doodle

Bên cạnh khả năng quay video xóa phông ấn tượng, trang bị cấu hình mạnh mẽ cùng cây bút S Pen nên Galaxy Note10 còn mang tới cho bạn tính năng AR Doodle cực xịn sò. Để dùng được tính năng này, bạn chọn biểu tượng hình nét vẽ trong giao diện quay video của máy.

Galaxy Note10

Chọn vào biểu tượng chỗ bút S Pen chỉ, đó là tính năng AR Doodle xịn sò trên Note10

Galaxy Note10

Sau đó bạn chỉ việc vẽ vời cho thỏa chí, làm video thêm độc lạ

Mặc định tính năng này sẽ hoạt động với khuôn mặt chủ thể. Tuy nhiên nếu như bạn đang quay khung cảnh chung quanh hay vật dụng nào đó thì chỉ việc chọn Mọi Nơi. Chọn xong thì đây là lúc bạn trổ tài khéo léo và sáng tạo của mình đấy. Rất nhiều đầu bút và màu để bạn sáng tác, vẽ bày tay hoặc dùng tới cây bút “thần thánh” S Pen đều là những lựa chọn rất chất để video bạn quay được thêm hút view và like đấy.

Galaxy Note10

Biên tập, dựng video chưa bao giờ dễ đến vậy

Cũng giống như chụp ảnh, video cũng sẽ thêm lung linh, ấn tượng sau khi trải qua giai đoạn biên tập và dựng clip. Samsung đã làm cho công việc tưởng chừng chỉ dành dân “pro” này trở nên cực đơn giản và thú vị, hệt như những gì bạn làm với tấm ảnh thường ngày vậy.

Galaxy Note10

Đơn giản trong phần xem lại video, bạn chọn biểu tượng cây bút để chỉnh sửa quen thuộc. Giao diện chỉnh sửa hiện ra sau đó, bạn sẽ cảm thấy sự thân thuộc bởi nó không khác nhiều so với việc chỉnh ảnh cả. Tại đây bạn có thể thêm các bộ lọc màu, chữ, các sticker vui vẻ, chỉnh tốc độ nhanh chậm và bá đạo nhất là vẽ vời với tính năng AR Doodle luôn.

Galaxy Note10

Rất nhiều tính năng vui vẻ để giúp clip bạn quay thêm hấp dẫn

Ngoài ra Galaxy Note10 còn cho phép chèn thêm hình ảnh, các đoạn video khác để tạo nên tác phẩm hoàn chỉnh. Hiệu ứng chuyển cảnh cũng được máy cung cấp khá đa dạng. Thế để thấy biên tập và dựng video đâu quá khó, đặc biệt khi bạn đang dùng mẫu smartphone đình đám của Samsung.

Galaxy Note10

Chỗ bạn thêm các video, hình khác vào video của mình

Galaxy Note10

Có 4 hiệu ứng chuyển cảnh bắt mắt để bạn lựa chọn

Galaxy Note10

Đây là thành quả nho nhỏ, nhìn bao ảo diệu

Với một chút chịu khó thử nghiệm các tính năng quay phim mới trên chiếc Galaxy Note10/Note10+ của mình, bạn sẽ sớm có được những video “triệu like” đăng lên story hay tường nhà bạn trên các trang mạng xã hội đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất