Công Nghệ

Chỉ là chìa khóa xe thôi mà, có nhất thiết phải đẹp như vậy không

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Chăm chút thiết kế xe đã đành, nhiều nhà sản xuất còn chăm chút tới cả ngoại hình của chiếc chìa khóa xe đi kèm nữa.

Sự quan tâm đến các chi tiết về tổng thể trong thiết kế của xe hay nội thất bên trong đôi khi làm lu mờ thiết kế của những chiếc chìa khóa xe. Thế nhưng vẫn có những nhà sản xuất cực kì chú ý đến tiểu tiết này.

Chìa khóa của chiếc Tesla Model S được thiết kế y như một chiếc Model S thu nhỏ. Nó có tùy chọn cho phép người dùng tiến xe về phía trước hay lùi về phía sau từ xa mà không cần có ai ngồi trong xe.

Chiếc chìa khóa xe Ferrari này thì khá đơn giản và mang tính cổ điển. Thế nhưng điều này không đồng nghĩa với việc nó không đẹp đâu đấy!

Chìa khóa xe McLaren được nhấn nhá bằng chất liệu sợi carbon khiến nó siêu nhẹ. Chiếc chìa khóa này cũng chỉ có ba nút bấm.

Chìa khóa của thương hiệu Aston Martin không có bất kì một tính năng đặc biệt nào, tuy nhiên thiết kế tinh tế với phần trên được nhấn nhá bằng chất liệu trong suốt cũng đủ để tạo ra sự quyến rũ.

Chìa khóa Maserati khá gọn gàng và hiện đại cùng các tùy chọn để khóa, mở khóa và mở cốp xe. Phần chìa có cơ chế bật ra khá thú vụ.

Cấu thành từ thép không gỉ và sapphire, nhiều trang thông tin về xe hơi gọi chiếc chìa khóa xe Koenigsegg là chiếc chìa khóa xe đắt nhất thế giới.

Tin hay không tùy bạn nhưng chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre AMVOX7 đóng vai trò là chìa khóa xe của chiếc Aston Marin DB9 và DBS.

Cũng theo phong cách tuy hai mà một, chìa khóa xe Pagani này còn là một chiếc USB. Nó được làm hoàn toàn từ nhôm.

Chìa khóa BMW 7 series có màn hình cảm ứng màu.

Lại một lần nữa Ferrari chứng tỏ đơn giản chính là vẻ đẹp tối cao nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất