Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Công nghệ số

Chi 23 tỷ đồng để tặng cho người lạ, anh chàng YouTuber gây sốt vì quá chịu chơi

Cho đến thời điểm hiện tại, YouTuber MrBeast đã cho đi hơn 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ) trong 2 năm và chưa hề có ý định dừng lại.

Kiếm tiền từ YouTube từ lâu đã trở thành một công việc được ưa chuộng tại và nhiều nơi thế giới, trong đó có Việt Nam. Bằng việc upload các video lên kênh Youtube, có những người đã sở hữu mức thu nhập rất cao, thậm chí lên tới hàng trăm nghìn USD mỗi tháng.

Với thu nhập “béo bở” này, có không YouTuber đã trở thành triệu phú USD và đang sở hữu hàng loạt tài sản có giá trị như bất động sản, siêu xe, cũng như thương hiệu của chính mình. Cũng vì lẽ này, không khó hiểu khi các YouTuber thường rất chịu chi và sẵn sàng chi khủng để được nhiều người biết đến hơn và tìm kiếm các video của mình.

Cho đến thời điểm hiện tại, YouTuber MrBeast đã cho đi hơn 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ) trong 2 năm và chưa hề có ý định dừng lại.

Gần đây, Mr.Beast (tên thật: Jimmy Donaldson), một YouTuber nổi tiếng trong việc “ném tiền qua cửa sổ” đã lý giải lý do vì sao anh sẵn sàng chi hơn 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng) cho những người lạ mặt trên Internet, cũng như giải đáp thắc mắc về nguồn gốc của số tiền này.

Đầu tiên là câu trả lời cho thắc mắc cho sự giàu có của mình, Mr.Beast tiết lộ phần lớn số tiền đó đến từ lợi nhuận quảng cáo và hợp tác với các thương hiệu bên ngoài.

Mr.Beast cho biết hành động tặng một người ngẫu nhiên số tiền có thể lên đến 100.000 USD đúng là sự thật, nhưng đi kèm đó là chủ đích để tăng độ phủ sóng tên tuổi của mình.

Thứ hai, Mr.Beast cho biết hành động tặng một người ngẫu nhiên số tiền có thể lên đến 100.000 USD đúng là sự thật, nhưng đi kèm đó là chủ đích để tăng độ phủ sóng tên tuổi của mình. Theo Mr.Beast, khi bạn càng có sức hút và độ lan toả trên Internet, càng có nhiều nhãn hiệu khác muốn hợp tác với bạn, và tỷ lệ kiếm tiền từ quảng cáo càng cao. Càng ngày, anh lại có thêm nhiều tiền và tiếp tục trích một phần ra để tặng cho những người lạ trên Internet.

“Bố mẹ tôi không phải là đại gia, nói vậy để cho các bạn biết. Tiền của tôi đều đến từ việc làm video trên YouTube,” Mr.Beast chia sẻ.

Trong đoạn video “Tặng 100.000 USD cho mẹ” mà YouTuber này đăng tải gần đây, Mr.Beast cũng thẳng thắn tiết lộ cho mẹ mình cũng như người xem video khi bà từ chối nhận số tiền quá lớn của cậu con trai. Theo đó, anh chàng đã thừa nhận rằng, rằng số tiền này phải được cho đi để thu về số lượng người xem lớn, vì mọi người thích xem những thứ như thế và anh sẽ có thêm những người theo dõi trên kênh của mình.

Hiện tại, kênh YouTube MrBeast mà anh đang sở hữu tận có gần 27 triệu người theo dõi, trong đó hầu hết những đoạn video đều có lượt xem cực kỳ cao - không dưới 10 triệu view. (Ảnh chụp màn hình)

Cho đến thời điểm hiện tại, MrBeast đã cho đi hơn 1 triệu USD trong 2 năm và chưa có ý định dừng lại, thậm chí kênh YouTube của anh vẫn đang ngày một lớn mạnh hơn theo cách này. Nam YouTuber cũng thừa nhận, anh cảm thấy việc cho đi là một nghĩa cử tốt khi có thể giúp đỡ những người khó khăn hơn mình trong cuộc sống.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Duy Huỳnh

Được quan tâm

Tin mới nhất
'Quả bóng nước' Torriden Dive In Soothing Cream - Chân ái dưỡng ẩm cho da dầu mụn