Công Nghệ

Chào đón siêu ưu đãi trong sự kiện mua sắm lớn nhất cuối năm, Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật

T.H
Chia sẻ

Shopee giới thiệu 2 giờ siêu ưu đãi từ 0H - 2H mỗi ngày với nhiều sản phẩm giảm sốc cùng sự trở lại của Shopee - Siêu Show 12.12 Sale Sinh Nhật, mang đến trải nghiệm giải trí và mua sắm không giới hạn.

Ngày 5.12.2019 - Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á và Đài Loan, chính thức khởi động sự kiện mua sắm 12.12 Sale Sinh Nhật lớn nhất từ trước đến nay với nhiều ưu đãi độc quyền.

Từ nay đến hết ngày 12.12, Shopee mang đến cho người dùng chương trình Flash Sale Nửa Đêm 0H - 2H. Theo đó, người dùng có 2 giờ tận hưởng hàng loạt chương trình siêu ưu đãi từ 0H - 2H hàng ngày, theo dõi các hoạt động giải trí không giới hạn, tương tác và nhận quà từ kho trò chơi khổng lồ trên ứng dụng mua sắm Shopee.

Siêu Show 12.12 Sale Sinh Nhật - Trải nghiệm giải trí và mua sắm không giới hạn

Theo dõi Shopee Live trong 2 ngày 11 và 12.12 để cùng các siêu sao hàng đầu Việt Nam chào đón ngày mua sắm lớn nhất Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật. Và đón chờ “mưa quà tặng” độc quyền từ Shopee trên trên tính năng livestream Shopee Live.

Tương tác nhận quà lên đến 200 triệu đồng: Hàng tỷ Shopee xu và voucher quà tặng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng dành tặng người dùng tích cực tương tác cùng chương trình.

Xuất hiện voucher đặc biệt: Voucher đặc biệt sẽ bất ngờ xuất hiện cùng quà tặng giá trị khi buổi livestream đạt mốc 10.000 người xem cùng lúc hoặc đạt mốc 1,5 triệu tim.

Đấu Giá Vui - Nhận Quà Xịn: Cơ hội sở hữu các siêu phẩm từ xe máy Honda Air Black, iPhone 11 Pro 64G đến Laptop Asus… với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Cơ hội giao lưu cùng thần tượng: Tận hưởng không gian âm nhạc, giải trí đặc sắc cùng sự góp mặt của các ca sĩ hàng đầu như Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân, Jack & K-ICM, Chi Pu, Đức Phúc, Min, Emily & BigDaddy,… và các gương mặt làng hài nổi tiếng như Lâm Vỹ Dạ, Hữu Tín, Duy Khánh,… với sự dẫn dắt duyên dáng của cặp đôi MC Thanh Duy và Thanh Thanh Huyền.

Hàng loạt ưu đãi độc quyền trong chương trình Flash Sale nửa đêm 0H - 2H

Shopee đặc biệt dành tặng người dùng hàng nghìn ưu đãi có giá trị hấp dẫn cùng chương trình khuyến mãi Flash Sale Nửa Đêm 0H - 2H. Người dùng có cơ hội tận hưởng 2 giờ siêu khuyến mãi mỗi ngày trong khung giờ từ 0H đến 2H.

Giảm giá chớp nhoáng 2 giờ mỗi ngày: Tận hưởng siêu giảm giá lên đến 50% cho tất cả các ngành hàng và cơ hội sở hữu gói siêu voucher có tổng trị giá ưu đãi hơn 100.000 VNĐ.

Voucher vận chuyển không giới hạn: Cơ hội săn voucher miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 50.000 VNĐ và voucher giảm giá lên tới 50% từ Nowfood và AirPay1.

Miễn phí vận chuyển: Độc quyền ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 VNĐ khi thanh toán bằng ví điện tử AirPay.

Vào ngày 12.12, người dùng nhận được 12 voucher2 miễn phí vận chuyển cùng cơ hội sở hữu sản phẩm với giá chỉ từ 12,000 VNĐ, miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 0 VNĐ trong khung giờ từ 0H - 2H.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc Điều hành, Shopee Vietnam cho biết: “Chúng tôi vừa khởi động sự kiện mua sắm cuối năm Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật và đang đón nhận nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Để tiếp tục thúc đẩy hoạt động mua sắm này hơn nữa, chúng tôi không ngừng gia tăng các sản phẩm khuyến mãi cùng ưu đãi độc quyền dành tặng cho người dùng. Chúng tôi mong muốn mang đến một lễ hội mua sắm thực sự hấp dẫn vào những ngày cuối năm 2019 và sẵn sàng chào đón năm mới 2020 với tràn đầy hứng khởi”.

Ngoài ra, các thương hiệu hàng đầu thị trường như Nestle, P&G Hair Care, Lock&Lock và LG Electronics,… đồng loạt tham gia vào lễ hội mua sắm cuối năm cùng với Shopee. Người dùng Shopee sẽ nhận được ưu đãi giảm giá độc quyền lên đến 45% khi mua Smart TV LG 55 inch.

Bên cạnh đó, người dùng còn nhận được nhiều quà tặng đến từ các đối tác của Shopee gồm: Đối tác vận chuyển Giao Hàng Nhanh với ưu đãi miễn phí vận chuyển, Ngân hàng Standard Chartered và Vietcombank ưu đãi giảm độc quyền đến 500.000 VND.

Đặc biệt, chương trình khuyến mãi Shopee 12.12 Cảm Ơn sẽ tiếp nối chuỗi sự kiện mua sắm lần này trong hai ngày 13 & 14.12. Shopee 12.12 Cảm Ơn sẽ mang đến loạt chương trình giảm giá độc quyền trên Shopee Mall và ưu đãi miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Tận hưởng ưu đãi mua sắm cùng Shopee 12.12 Sale Sinh nhật link: https://shopee.vn/m/12-12

Tải ngay ứng dụng Shopee tại App Store hoặc Google Play.

Thông tin về Shopee

Shopee là một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan. Nền tảng này được thiết kế phù hợp cho khu vực, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến đơn giản, an toàn và nhanh chóng thông qua các phương thức hỗ trợ thanh toán và hệ thống giao hàng vượt trội.

Shopee luôn hướng tới việc không ngừng nâng cao nền tảng và được lựa chọn để trở thành điểm đến thương mại điện tử của khu vực.

Shopee có nhiều sản phẩm khác nhau, từ ngành hàng Điện tử tiêu dùng đến Nhà cửa & Đời sống, Sức khỏe và Sắc đẹp, Đồ chơi trẻ em, Thời trang và Thiết bị thể thao,…

Shopee, là công ty trực thuộc Sea, ra mắt đầu tiên tại Singapore vào năm 2015, và từ đó mở rộng phạm vi hoạt động sang Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Indonesia, Việt Nam và Philippines.

Sea là công ty hàng đầu trong lĩnh vực giải trí số, thương mại điện tử và dịch vụ tài chính kỹ thuật số trên khắp khu vực Đại Đông Nam Á. Sứ mệnh của Sea là cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ bằng công nghệ và Sea đã được niêm yết trên NYSE, dưới mã SE.

[1] Tối đa 100.000 VNĐ

[2] Điều khoản và Điều kiện áp dụng

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất