Công Nghệ

Chẳng bị trừ view ảo như BTS lại được cộng thêm 5 triệu view, Ariana Grande lập kỷ lục mới trên YouTube

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

"Thank u, next" của Ariana Grande đã chính thức vượt qua "Idol" của BTS trong danh sách xếp hạng các MV có màn ra mắt ấn tượng nhất lịch sử YouTube.

Mới đây, YouTube đã chính thức xác nhận MV “thank u, next” của Ariana Grande trở thành MV có lượng lượt xem lớn nhất lịch sử trang chia sẻ video này trong 24 giờ đầu tiên sau phát hành cùng thành tích 55 triệu lượt xem. Phát hành ngày 30/11, “thanh u, next” nhanh chóng thu hút được lượng quan tâm khổng lồ của người hâm mộ. Dù vậy, ở thời điểm kết thúc 24 giờ đầu tiên, YouTube ghi nhận MV này có 50 triệu lượt xem.

YouTube xác nhận kỉ lục mới thuộc về Ariana Grande.

Thông thường, YouTube mất thêm một khoảng thời gian để kiểm tra lại số lượng lượt xem hợp lệ. Ở quá trình này, YouTube thường loại bỏ các lượt xem video bị cho là lượt xem ảo để đảm bảo tính công bằng trên nền tảng này. Dù vậy, thật bất ngờ là trong trường hợp của Ariana Grande, cô không những không bị trừ view ảo mà còn được cộng thêm tới 5 triệu lượt xem. Đây vẫn được xem là điều “xưa nay hiếm” trên YouTube.

Còn nhớ, trong trường hợp của MV “Idol” của các anh chàng BTS, kết thức 24 giờ đầu tiên lên sóng, bộ đếm của YouTube ghi nhận 56,2 triệu lượt xem. Tuy nhiên, sau thời gian kiểm tra thì lượng lượt xem video của các anh chàng đến từ Hàn Quốc đã bị YouTube trừ sốc xuống chỉ còn 45,9 triệu lượt xem.

“Thank u, next” là MV đầu tiên trong lịch sử YouTube được phát hành dưới dạng live-streaming.

Tính đến thời điểm hiện tại, “thank u, next” đã thu hút được hơn 110 triệu lượt xem. Tại Việt Nam, MV của Ariana Grande đang đứng 27 trong bảng xếp hạng Trending.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất