Công Nghệ

Chẳng ai ngờ bức ảnh vi diệu này lại vô tình được tạo ra bằng iPhone

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bức ảnh này đã khiến không ít người trên thế giới thích thú và ngạc nhiên khi phát hiện ra, đây chỉ là một hình ảnh lỗi chứ không phải do photoshop.

Những tấm ảnh chụp bị lỗi luôn nằm trong danh sách những thứ vứt đi. Tuy nhiên điều này hoàn toàn không đúng với trường hợp của người phụ nữ sống tại Florida, Mỹ. Bởi vì bức ảnh bị lỗi do cô chụp được đã khiến không ít mọi người lầm tưởng rằng đây là một sản phẩm đến từ photoshop.

Bức ảnh này ghi lại khoảnh khắc của hai anh chàng đang ngồi trên thuyền và chuẩn bị ra khơi ở sông St. John tại thành phố Jacksonville. Ảnh được chụp bởi vợ của một trong hai anh chàng, khi cô đứng ở bến thuyền và chụp bằng iPhone 7.

Sau khi xem lại ảnh vừa chụp được, vợ của anh chàng và những người tại bến thuyền đã vô cùng bất ngờ vì tấm ảnh này chẳng khác nào được lấy từ một phân đoạn của phim “Hành trình đến tâm trái đất”.

Ban đầu chủ nhân của bức ảnh đã nghĩ rằng camera trên máy ảnh bị trục trặc, tuy nhiên cư dân mạng đã sớm có lời giải thích khi bức ảnh được đăng tải trên internet.

Lý giải cho điều này, cư dân mạng cho biết rất có thể chủ nhân của bức ảnh đã chụp với chế độ Panorama (chế độ quay lia) và cầm điện thoại theo chiều dọc. Sau khi bấm nút ghi hình theo chiều dọc, chủ nhân của bức ảnh đã vô tình không biết mình đang chụp ở chế độ Pano, nên đã xoay tiếp camera theo hướng ngang và định chụp tiếp tấm ảnh khác, tuy nhiên hành động này cũng đồng nghĩa với việc kết thúc chụp ảnh ở chế độ Pano. Kết quả của điều này là một tấm ảnh vi diệu như chúng ta thấy bên trên.

Nếu bạn muốn có một bức ảnh vi diệu như trên, hãy làm theo cách mà chủ nhân của bức ảnh đã vô tình thực hiện đi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất