Công Nghệ

Chả cần phải đi Paris, chỉ cần 30 USD là bạn sẽ có ngay bộ ảnh 'sống ảo' như Ngọc Trinh

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu kinh phí eo hẹp mà vẫn ham sống ảo như Ngọc Trinh, hãy thử ngay mẹo nhỏ sau đây nhé!

Trong những ngày qua, chủ đề gây tranh cãi nhất showbiz Việt có lẽ chính là bộ ảnh sang chảnh của Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp trong chuyến nghỉ dưỡng tại Paris, Pháp.

Được biết, để có thể nghỉ ngơi tại căn phòng này, Ngọc Trinh phải book phòng trước 2 tháng và chi số tiền 25 triệu đồng cho 1 đêm. Không để mất cơ hội hiếm có, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã cùng thực hiện bộ hình đầy tình tứ.

Sau khi được đăng tải, bộ ảnh của Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã thu hút được sự chú ý không hề nhỏ từ cư dân mạng. Tuy nhiên, không phải nét quyến rũ của Ngọc Trinh hay vẻ điển trai của Vũ Khắc Tiệp được nhiều người bán tán mà khung cảnh phía sau khung cửa sổ, nơi hiện hữu biểu tượng tháp Eiffel cùng thành phố Paris thơ mộng, mới là điểm gây chú ý các thánh soi.

Theo đó, dù Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp có thay đổi 360 tư thế thì phần bên ngoài cửa sổ lại không hề chuyển động hay thay đổi về vị trí như xe di chuyển dưới đường, đám mây trên tháp Eiffel cũng đứng yên tại chỗ.

Nếu không nói đến những nghi vấn xung quanh việc photoshop hay hay chỉ là ghép nền, bộ ảnh tại Paris của Ngọc Trinh là một bộ ảnh vô cùng nghệ thuật và cuốn hút người nhìn. Trong trường hợp bản thân bạn muốn chụp ngay một bộ ảnh xinh lung linh như Ngọc Trinh thế này mà eo hẹp kinh phí, hãy tìm đến trang nhiếp ảnh rebeccaplotnick.com để có thể mua phông nền khung cảnh Paris với giá chỉ 30 USD (khoảng 700 ngàn đồng), rẻ hơn rất nhiều so với việc chi tiền đến Paris, book khách sạn mà vẫn có thể sống ảo ngon lành.

Khung hình với cảnh phía sau cửa sổ là tháp Eiffel nổi tiếng cùng dãy nhà cao tần nối san sát nhau mang lại cảm giác cực kỳ chân thực và đẹp mắt. Phần khung tranh dạng thẳng đứng với kích thước 16×20 và được giao hàng quốc tế.

Sau khi mua xong khung hình, việc còn lại là chỉ cần sắp xếp mọi thứ cho hợp lý, tạo dáng và hậu kỳ nữa là đã có ảnh sống ảo tại Paris rồi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất