Công Nghệ

CEO Apple Tim Cook có nguy cơ nhiễm virus corona

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Tim Cook và Phó Chủ tịch Apple đã dự tiệc sinh nhật của CEO Universal Music, người sau đó xét nghiệm dương tính với virus corona chủng mới.

CEO Universal Music Lucian Grainge đã xét nghiệm dương tính với chủng mới của virus corona. Điều này đồng nghĩa với với việc CEO Apple Tim Cook và Phó Chủ tịch Eddy Cue cũng có nguy cơ nhiễm Covid-19 bởi hai người đã tham gia một bữa tiệc của Lucian Grainge 16 ngày trước. Theo các nhà khoa học, triệu chứng của Covid-19 có thể sẽ xuất hiện trong vòng 14 ngày kể từ khi tiếp xúc với nguồn lây, song cũng có nhiều trường hợp kéo dài hơn khoảng thời gian này. Hiện chưa rõ CEO Apple Tim Cook và Phó Chủ tịch Eddy Cue đã thực hiện xét nghiệm Covid-19 hay chưa.

CEO Apple Tim Cook và Phó Chủ tịch Eddy Cue. (Ảnh: Twitter)

Bữa tiệc được nói trên ở trên được tổ chức tại La Quinta's Madison Club. Hiện tại, địa điểm này cũng đã bị đóng cửa vì thông tin về dịch bệnh. Văn phòng Universal Music ở Santa Monica cũng tạm dừng hoạt động sau khi ông Lucian Grainge có kết quả dương tính với Covid-19. Tất cả các nhân viên đã được yêu cầu rời toà nhà sớm nhất có thể. Theo một nguồn tin thân cận với vấn đề, nhiều nhân sự của Universal Music đã bắt đầu thực hiện làm việc tại nhà.

“Trước đây, chúng tôi cam kết rằng nếu có bất kì một ca nhiễm virus corona nào ở bất kì văn phòng nào của chúng tôi, chúng tôi sẽ đóng cửa địa điểm đó ngay lập tức,” một thông điệp nội bộ của Universal Music nói. “Chúng tôi vừa được thông báo về một trường hợp nhân sự nhiễm virus corona ở văn phòng 2220 Colorado Avenue. Theo đó, trên tinh thần cẩn trọng, chúng tôi đóng cửa ngay các văn phòng ở Santa Monica và tất cả các nhân sự sẽ được yêu cầu làm việc tại nhà cho tới khi có thông báo tiếp theo.”

Apple Store không có khách là hình ảnh quen thuộc của Apple từ đầu năm tới nay. (Ảnh: NYTimes)

Virus corona chủng mới đang khiến Apple lao đao. Khi 42 Apple Store của hãng này vừa mở cửa hoạt động trở lại ở Trung Quốc, Apple lại công bố sẽ đóng cửa toàn bộ Apple Store trên thế giới cho tới thời điểm cuối tháng 3 trong một động thái nhằm kiềm chế sự lây lan của virus corona. Apple dự báo sẽ không đạt được mục tiêu kinh doanh trong quý I năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất