Công Nghệ

CĐV Việt Nam và cách ăn mừng độc đáo đậm chất '4.0' tại AFF Cup 2018 khiến nhiều đối thủ ghen tị

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Có lẽ cũng không quá khi nói cổ động viên Việt Nam là cổ động viên cuồng nhiệt và ấn tượng nhất tại AFF Cup 2018.

Có những thời điểm tại AFF Cup 2018, cổ động viên Việt Nam khiến không chỉ liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mà cả liên đoàn bóng đá nhiều quốc gia nơi có các trận đấu AFF Cup 2018 tổ chức lo ngại về khả năng pháo sáng sẽ xuất hiện trong các trận đấu. Dù vậy, càng đi sâu vào giải, khả năng này càng ít xảy ra và câu chuyện pháo sáng ngày càng ít được nhắc đến. Đây có thể là kết quả của việc các cổ động viên Việt Nam đã tìm được cách ăn mừng bàn thắng ấn tượng và văn minh không kém mỗi khi đội tuyển mình yêu thích ghi bàn.

Mỗi khi các cầu thủ đội tuyên Việt Nam ghi bàn tại AFF Cup 2018, đèn flash trên điện thoại của các CĐV có mặt trên sân lại bật sáng - một cách ăn mừng ấn tượng, văn minh và rất… 4.0.

Theo đó, mỗi khi các cầu thủ đội tuyển Việt Nam ghi bàn, các cổ động viên Việt Nam lại đồng loạt bật đèn flash chiếc điện thoại di động của mình. Khi thi đấu trên sân nhà với số lượng lớn cổ động viên, hành đồng này tạo ra một không gian vô cùng “huyền ảo” và thú vị để tưởng thưởng cho sự nỗ lực của các cầu thủ. Cách ăn mừng rất “4.0” này có lẽ cũng khiến không ít đội bóng khác phải ghen tị.

Mới đây, sau khi trải qua trận đấu bán kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình, nơi Philippines thua trận với tổng tỷ số 4-2, HLV đã từng kinh qua nhiều giải đấu lớn của thế giới Sven-Goran Eriksson vẫn bày tỏ sự ghen tị của mình với bầu không khí mà các cổ động viên Việt Nam tạo ra trên SVĐ Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất