Công Nghệ

Câu hỏi hóc búa 'tiền nhiều để làm gì' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gây sốt trên Google

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Có những thời điểm câu hỏi này của "ông vua cà phê" lọt top xu hướng tìm kiếm nổi bật trên công cụ tìm kiếm phổ biến nhất Việt Nam Google.

Mới đây, trong phiên toà xét xử ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Vũ đã đặt ra một câu hỏi khiến nhiều người phải suy ngâm: “Tiền nhiều để làm gì?” Là một vụ việc nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, câu nói ấn tượng của “ông vua cà phê” cũng ngay lập tức nổi lên như một hiện tượng của cộng đồng mạng. Bên cạnh nhiều chia sẻ có liên quan trên các mạng xã hội như Facebook, từ khoá có liên quan đến câu hỏi nói trên cũng được thực hiện rất nhiều trên Google.

Trong một ngày không có quá nhiều sự kiện thu hút sự chú ý, có những thời điểm từ khoá “tiền nhiều để làm gì” lọt top tìm kiếm nhiều nhất trên Google theo thời gian thực. Theo công cụ theo dõi xu hướng tìm kiếm Google Trends, có những thời điểm “tiền nhiều để làm gì” thu hút trên dưới 5.000 lượt tìm kiếm tại Việt Nam. Con số này rõ ràng đủ cho thấy sự quan tâm của người dùng Internet với vụ ly hôn nghìn tỷ của ông ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo, bên cạnh sự thú vị và hóc bùa của câu hỏi này.

Rõ ràng, là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất tại Việt Nam, những xu hướng tìm kiếm trên Google có thể phần nào đó thể hiện được chính xác các mối quan tâm chính của người dùng mạng Việt Nam tại một thời điểm cụ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất