Công Nghệ

Cặp siêu xe 'bò và ngựa' dán cờ đỏ sao vàng rực rỡ cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết AFF Cup 2018

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Thời gian ngắn trở lại đây, không ít đơn vị chăm sóc ô tô đang đưa ra dịch vụ dán decal cổ động đội tuyển Việt Nam hoàn toàn miễn phí.

Người hâm mộ Việt Nam có rất nhiều cách để thể hiện tình yêu bóng đá và dán decal trên xế hộp là một trong số đó. Trong không khí nóng rực của trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình trong một vài giờ tới, hai chiếc siêu xe Lamborghini và Ferrari được dán cờ đỏ sao vàng trên nắp capô bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Siêu xe Lamborghini và Ferrari trên phố Điện Biên Phủ, Hà Nội. (Ảnh: Zing)

Thực tế, trong khoảng nửa tháng trở lại đây, những chiếc xe được dán decal hình cờ tổ quốc, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam hay HLV Park Hang Seo không khó để có thể bắt gặp trên đường phố. Trên nhiều diễn đàn, nhóm trao đổi về xe, nhiều tài xế hào hứng chia sẻ về những tấm decal trên chiếc xe của mình như một cách thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến các cầu thủ áo đỏ trước trận chung kết lịch sử.

Theo ghi nhận, nhiều trung tâm chăm sóc ô tô trong thời gian này thậm chí còn cung cấp dịch vụ dán decal cổ vũ đội tuyển Việt Nam hoàn toàn miễn phí. Sau khi chơi xong, các đơn vị này cũng hỗ trợ khách hàng dán những miếng decal này mà không phát sinh phí dịch vụ. “Mỗi người có một cách thể hiện tình yêu đối với đội tuyển Việt Nam, chúng tôi rất thích dán decal cổ vũ bóng đá Việt Nam lên xế hộp của mình,” Anh Vũ (37 tuổi, Hà Nội) chia sẻ. Đây là lần thứ hai anh dán decal lên xế hộp mới mua hồi đầu năm của mình. Trước đó, anh dán decal để cổ cũ đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018.

Những câu chuyện nhỏ như trên rõ ràng cho thấy cả nước đang hướng trái tim của mình về Mỹ Đình tối nay cùng kì vọng đội tuyển Việt Nam sẽ nâng cúp sau chu kì năm năm chờ đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất