Công Nghệ

Cần gì iPhone 8 màu vàng nhân tạo? Đặt trước một chiếc bằng vàng nguyên chất thật sự tại đây

NPQM
Chia sẻ

iPhone 8 màu vàng, mạ vàng cũng đã lỗi mốt rồi. Muốn "sành điệu" phải có iPhone 8 làm từ khung vàng nguyên chất.

Cần gì phải chờ đợi sở hữu một chiếc iPhone phủ màu vàng nhân tạo trong khi bạn có thể đem về một chiếc iPhone đính vàng nguyên chất thật sự luôn?

Đây là điều mà thương hiệu Goldgenie tại London đang làm khiến cho cộng đồng công nghệ bất ngờ khi mà họ đã chuẩn bị mọi thứ và mở đơn đặt trước iPhone 8 dù cho sự kiện chính thức vẫn chưa bắt đầu bởi Apple!?

Cụ thể, công ty này - với chi nhánh điều hành nữa ở Dubai - đã đưa ra lời khẳng định sẽ giao hàng tận tay những chiếc iPhone 8 với những lựa chọn màu mạ vàng 24K thật sự, vàng hồng, bạch kim, và thậm chí là cả nạm kim cương nếu như khách hàng muốn.

Ngoài ra, nếu như mạ vàng thôi là chưa đủ đối với đẳng cấp và sở thích của bạn thì đừng lo! Goldgenie sẽ bóc tách hẳng cấu thành bộ phận của iPhone ra và thay thế khung máy thông thường bằng khung kim loại 18K đặc nguyên chất.

iPhone 7s cũng là thiết bị được hưởng đặc quyền tương tự (theo dự kiến và thông tin rò rỉ hiện tại là sẽ có iPhone 7s cùng iPhone 8).

Nếu bạn cần thêm một số bằng chứng thuyết phục thì đây là kết quả cuối cùng làm ra từ một chiếc iPhone 7 Plus vào năm ngoái, với giá thành 3258 USD:

Còn đây là một chiếc iPhone 7 phiên bản 256GB với kim cương khảm nạm ở mặt sau cùng 2 cạnh bên cùng chế độ chăm sóc bảo hành 1 năm, “chỉ” có giá 19.573 USD mà thôi:

Về phần iPhone 8, Goldgenie có đưa ra một hình ảnh thiết kế tạm thời dựa trên bản mô phỏng hiện tại để khách hàng dễ hình dung hơn mà yên tâm tin tưởng vào tay nghề của họ để đặt hàng sớm:

Chi phí dành cho một lần chế tác với iPhone 8, iPhone 7s vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn nó sẽ không hề rẻ một chút nào đâu nhỉ…

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất