Công Nghệ

Cận cảnh vẻ đẹp mê mẩn và cứng cáp của chiếc iPhone vừa quen vừa lạ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Với những người thích những chiếc iPhone cứng cáp và nam tính, chiếc iPhone SE 2018 trong concept này sẽ là một lựa chọn hấp dẫn.

Mới đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo phát đi báo cáo cho biết trong nửa cuối năm 2018, Apple có thể sẽ trình làng tới ba chiếc iPhone và cả ba chiếc điện thoại này sẽ đều mang trên mình thiết kế của iPhone X. Điều này đồng nghĩa với việc thiết kế hiện có trên iPhone X sẽ được chọn là tiêu chuẩn thiết kế tiếp theo của những chiếc iPhone đến từ Apple. Từ tin đồn này, tài khoản YouTube Concept Creator đã tung ra concept chiếc iPhone X phiên bản 2018 với nhiều nét pha trộn từ thiết kế iPhone SE hiện tại và iPhone X.

Toàn cảnh chiếc iPhone SE 2018 trong hình dung của Concept Creator.

Hiện tại, iPhone SE được xem là một phiên bản “rượu mới bình cũ” của chiếc iPhone 5s bởi ngoài những thay đổi về thông số cấu hình, hai chiếc điện thoại này có thiết kế gần như giống hệt nhau. Trong hình dung của Concept Creator, iPhone SE 2018 sẽ được trang bị thiết kế với màn hình chiếm gần như trọn vẹn mặt trước của máy, chỉ chừa một khu vực nhỏ để chức các linh kiện như loa, cảm biến hay cụm camera trước. Bằng cách này, iPhone SE 2018 sẽ có thể mang đến một không gian màn hình lớn hơn cho người dùng trong khi kích thước thân máy có thể không thay đổi.

Máy gần như không có viền màn hình.

Ở mặt lưng, người dùng có thiết kế tráng kính cùng cụm camera đơn khá lớn và gần như không lồi lên. Một điểm thú vị ở chiếc iPhone SE 2018 trong bản thiết kế này là cạnh máy được thiết kế phẳng khá nam tính và mạnh mẽ. Với những thiết bị có thân máy lớn, sườn máy kiểu này có thể khiến người cảm thấy bị cấn tay khi sử dụng, tuy nhiên nếu có kích thước nhỏ thì nhìn chung nó cũng không phải là một vấn đề quá lớn.

Sườn máy phẳng thay vì bán elip rất cứng cáp. Nhìn từ cạnh máy này có thể thấy cụm camera không lồi lên nhiều.

Rất tiếc, Concept Creator không đi sâu vào chia sẻ những thông tin về thông số cấu hình mà anh cho là sẽ có trên thiết bị này. Mời bạn đọc xem thêm nhiều hình ảnh về chiếc iPhone SE 2018 này ở video bên dưới và đừng quên chia sẻ ý kiến của mình về nó ở phần bình luận nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất