Công Nghệ

Cận cảnh OPPO F11 Pro Xám Tinh Vân lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trước đó, OPPO đã bán ra ba phiên bản khác nhau của OPPO F11 Pro tại Việt Nam bao gồm Đen Thiên Thạch, Xanh Thiên Hà và phiên bản giới hạn Avengers.

OPPO mới đây đã giới thiệu thêm một phiên bản màu máy mới cho chiếc OPPO F11 Pro hiện đang được bán tại Việt Nam. Theo đó, chiếc máy này vẫn mang trên mình thiết kế chuyển sắc ấn tượng. Nửa trên của máy màu trắng sữa trong khi đó nửa dưới thân máy có màu tím được chuyển đổi khá uyển chuyển và tự nhiên. So với phiên bản Đen Thiên Thạch và Xanh Thiên Hà, chiếc máy Xám Tinh Vân có mang hơi hướng nữ tính hơn.

Điểm nhấn của chiếc OPPO F11 Pro nằm ở việc máy có dung lượng bộ nhớ trong được nâng cấp lên 128 GB (ở các phiên bản khác dung lượng bộ nhớ trong dừng lại ở con cố 64 GB), tuy nhiên giá thành không thay đổi. Chiếc máy này theo đó vẫn được bán với giá 8,49 triệu đồng.

Nhờ thiết kế camera selfie “thò thụt”, tự động bật lên khi người dùng cần đến nó, OPPO F11 Pro có tỷ lệ màn hình trên mặt trước lên tới 90,9%. Camera trước trên dòng máy này có thông số 16 MP, tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ selfie hấp dẫn.

Cụm camera kép trên mặt lưng mang thông số 48 MP và 5 MP cũng là một điểm cộng cho OPPO F11 Pro ở phân khúc máy tầm trung. Cụm camera này theo đó có khả năng lấy nét theo pha, chụp ảnh xoá phông, tự động lấy nét, lấy nét thủ công hay chụp hình ảnh HDR.

Bên cạnh màn hình 6,5 inch Full HD+ LTPS LCD, một số thông số khác trên OPPO F11 Pro còn bao gồm chip MediaTek Helio P70, RAM dung lượng 6 GB và pin 4.000 mAh. Bộ nhớ trong của chiếc máy này có thể cho phép mở rộng tối đa thêm 256 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Sườn máy cũng được phủ màu trắng sữa để phù hợp và mang lại sự đồng bộ về ngoại hình với màu máy.

OPPO F11 Pro có phần mặt lưng được thiết kế cong vát nhẹ về hai sườn máy để giảm bớt cảm giác cấn tay cho người dùng khi cầm máy tương tác trong thời gian dài.

Chiếc máy này vẫn có jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Được biết, OPPO F11 Pro Xám Tinh Vân sẽ lên kệ chính thức vào ngày 16 tháng 5 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất