Công Nghệ

Cận cảnh OPPO F11 Pro phiên bản giới hạn Avengers cực ngầu tại Việt Nam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chiếc điện thoại này là kết quả của sự hợp tác giữa OPPO và Marvel Studios.

Tận dụng sức nóng của phần phim Avengers: Endgame vừa được công chiếu tại Việt Nam, OPPO mới đây đã bất ngờ tung ra một phiên bản giới hạn của chiếc OPPO F11 Pro mang đậm phong cách Avengers. Được biết, chiếc smartphone thú vị này là kết quả của sự hợp tác giữa OPPO và Marvel Studios.

Với giá bán 8,99 triệu đồng (cao hơn 500.000 đồng) so với phiên bản chuẩn, F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers có thiết kế tương tự chiếc OPPO F11 Pro tiêu chuẩn, tuy nhiên được nhấn nhá thêm nhiều chi tiết đậm chất Avengers có thể khiến những người hâm mộ vũ trụ điện ảnh Marvel cảm thấy háo húc.

F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers có thân máy màu xanh nước biến có hoạ tiét lục giác lấy cảm hứng từ bộ giáp của Captain America. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể dễ dàng nhận ra biểu tượng chữ “A” với màu đỏ đặc trưng của Avengers. Mặt lưng của chiếc điện thoại này cũng có hiệu ứng chuyển màu đặc sắc khi liên tục biến đổi từ màu xanh thép ở giữa tới màu xanh tím ở hai cạnh.

Bên trên cụm camera sau của chiếc điện thoại này, người dùng cũng có thể thấy thêm một biểu tượng chữ “A” nữa, tuy nhỏ hơn nhưng cho thấy sự tinh tế trong từng chi tiết của chiếc điện thoại này. Mặc lưng của OPPO F11 Pro được bo cong để giảm cảm giác cấn tay cho người dùng khi cầm máy trong thời gian dài.

Phiên bản đặc biệt này được tặng kèm một chiếc ốp lưng cũng đậm phong cách Avengers khá thú vị.

Bên cạnh đó nó cũng được trang bị một theme Avengers “tont-sur-tont” để người dùng thể hiện tình yêu của mình với vũ trụ điện ảnh Marvel một cách trọn vẹn hơn.

Nút bấm vật lý màu đỏ nổi bật bên sườn máy.

Điểm nhấn nổi bật trên OPPO F11 Pro nằm ở cụm camera trước bật lên. Thiết kế này giúp nhà sản xuất có thể gần như dành trọn vẹn không gian mặt trước cho phần màn hình mà không cần đến những thiết kế vốn bị xem là “vô duyên” và ảnh hưởng đến phần nhìn của người dùng trên thiết bị như “tai thỏ”, “giọt nước” hay thậm chí là “đục lỗ.”

Thiết kế camera kiểu bật lên cũng giúp bảo vệ camera khỏi những trầy xước, va chạm có thể phát sinh trong quá trình sử dụng do được “ẩn” xuống trong phần lớn thời gian.

OPPO F11 Pro vẫn có jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Một số thông số trên OPPO F11 Pro bao gồm màn hình LTPS LCD Full HD+ 6,5 inch, chip MediaTek Helio P70, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin dung lượng 4.000 mAh, camera trước 16 MP và camera sau 48 MP + 5 MP. Phiên bản giới hạn F11 Pro Marvel’s Avengers hiện chỉ bán ở Việt Nam trên kênh bán trực tuyến.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất