Công Nghệ

Cận cảnh iPhone phiên bản màu lạ đẹp không thể cầm lòng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nếu như iPhone X chỉ có những màu máy khá truyền thống thì những chiếc iPhone trong concept này sẽ mang đến cho bạn những cảm giác lạ mắt và thú vị hơn.

Nói về màu máy, Apple vẫn là một nhà sản xuất khá truyền thống. Ngoài trừ trường hợp “kì lạ” của chiếc điện thoại “tắc kè hoa” iPhone 5c ra mắt năm 2013 thì iPhone luôn mang trên mình những màu máy khá cơ bản. Gần đây nhất, chiếc smartphone cao cấp nhất của Appele là iPhone X cũng chỉ có hai phiên bản màu máy là xám và bạc. Không ít người dùng Apple đang kì vọng Apple sẽ thử nghiệm những màu sắc mới mẻ hơn trên chiếc điện thoại của mình, nếu bạn cũng nằm trong số này, những mẫu iPhone màu lạ dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Hai chiếc iPhone trong concept này được thể hiện với chất liệu màu vàng và màu tím chủ đạo. Mặt lưng của máy được tráng kính trong khi đó khung viền được cấu thành từ kim loại.

Điểm thú vị của chiếc iPhone trong concept này nằm ở việc màu máy sẽ đổi theo nhữn tông đậm, nhạt khác nhau, tuỳ thuộc theo góc nhìn và ánh sáng. Ví dụ, ở góc nhìn trực diện này, máy có màu khá đậm.

Trong năm 2018, dự kiến tất cả những chiếc điện thoại Apple trình làng sẽ đều có thiết kế tương tự dòng iPhone X. Đồng nghĩa với việc chúng sẽ có mặt lưng cấu thành từ kính. Chất liệu này mang đến cho thiết bị ngoại hình bóng bẩy cùng màu sắc có thể biến đổi theo góc nhìn khá thú vị. Tuy nhiên, điểm trừ của nó nằm ở việc máy dễ bám dính mồ hôi, dấu vân tay. Dù vậy, nhiều người cho rằng đây là một đánh đổi xứng đáng. Chưa kể đến việc mặt lưng kính giúo thiết bị của Apple có thể hỗ trợ được công nghệ sạc không dây.

Mặc lưng với nhiều tông màu biến đổi khá thú vị.

Những màu máy như thế này giúp iPhone có ngoại hình trẻ trung hơn.

Tác giả bản thiết kế cũng thể hiện một concept iPhone có ba ống kính ở mặt lưng.

Theo một báo cáo mới nhất của WSJ, năm nay Apple sẽ trình làng ba chiếc iPhone. Hai trong số đó sẽ sử dụng công nghệ màn hình OLED như hiện có trên iPhone X trong khi đó một chiếc máy còn lại sẽ sử dụng màn hình LCD, loại tấm nền đang có trên iPhone 8 và tất cả các dòng iPhone trước đó. Trong số này, chiếc máy có màn hình LCD sẽ có giá thành rẻ nhất do chi phí sản xuất thấp hơn. Dù vậy, màn hình LCD được cho là có khả năng hiển thị không xuất sắc bằng màn hình LCD trong khi đó lại tiêu tốn nhiều điện năng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất