Công Nghệ

Cận cảnh iPhone 9c đẹp miễn chê với màn hình cong tràn cạnh, phủ toàn bộ mặt trước

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Tạm biệt "tai thỏ", chiếc iPhone trong concept này sử dụng một cách tiếp cận thiết kế đã từng xuất hiện trước đó trên chiếc smartphone của OPPO.

Nhà thiết kế Michael Muleba mới đây đã trở lại cùng một concept iPhone khá thú vị. Theo đó, trong ban thiết kế này, anh mô phỏng một thiết bị với màn hình trải ra toàn bộ mặt trước nhờ các phần linh kiện như camera trước/ sau hay cảm biến được giấu vào một “thành phần” có thể bật, mở. Đây là cách làm trước đó đã được OPPO hiện thực hoá trên chiếc OPPO Find X. Chiếc iPhone thú vị này cũng có phần màn hình cong tràn cạnh.

Chiếc iPhone 9c trong bản thiết kế này có cơ chế “giấu” camera và các cảm biến cần thiết tương tự OPPO Find X.

Ở góc quan sát này, có thể thấy chiếc iPhone 9c này có cụm camera ba cảm biến ở mặt lưng.

Ở mặt lưng, người dùng có một thiết bị với mặt lưng tráng kính. Mặt lưng được thiết kế theo kiểu cong vát về phía sườn máy để người dùng đỡ bị cấn tay hơn trong quá trình sử dụng. Một số ý kiến cho rằng phần logo “táo khuyết” ở mặt lưng trên chiếc điện thoại này được thiết kế khá to và… thậm chí có phần bành trướng. Cùng lúc phần sườn máy được câud thành từ thép không gỉ.

Tác giả thể hiện một số phiên bản màu máy khá thú vị.

Theo tác giải bản thiết kế, màn hình chiếm tới 98% mặt trước chiếc điện thoại này.

Quan sát cũng cho thấy khay SIM của chiếc iPhone trong bản thiết kế này được đặt ở đuôi máy. Máy cũng không còn bất kì cổng kết nối nào, bao gồm cả cổng sạc Lightning. Đây thực tế cũng là điều mà Apple hướng đến trong tương lai, khi mà các công nghệ khi sạc pin không dây hoàn thiện và cũng quan thuộc với người dùng hơn. Cũng theo tác giả bản thiết kế, chiếc iPhone 9c này được trang bị cụm camera sau bao gồm ba cảm biến.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất