Công Nghệ

Cận cảnh iPhone 8 Plus đỏ đầu tiên tại Việt Nam: Đẹp quá Apple ơi!

T. Sơn
Chia sẻ

Màu đỏ cộng thêm mặt lưng tráng kính khiến iPhone 8/ 8 Plus PRODUCT(RED) trông thú vị hơn so với bộ đôi tiền nhiệm.

Đúng như dự đoán trước đó, ngay sau khi lên kệ tại các thị trường mở bán đợt đầu, iPhone 8 và iPhone 8 Plus phiên bản màu đỏ PRODUCT(RED) đã nhanh chóng về nước theo thị trường xách tay. Chiếc máy đầu tiên theo đó là chiếc iPhone 8 Plus phiên bản 64 GB bộ nhớ trong. Máy hiện được chào bán với giá 20,5 triệu đồng, cao hơn khoảng 1 triệu so với những phiên bản màu máy còn lại trên thị trường xách tay.

Chiếc iPhone 8 Plus đỏ đầu tiên tại Việt Nam này được Bạch Long Mobile xách tay về nước.

Nếu như năm ngoái, khi về nước iPhone 7 và 7 Plus đỏ có giá chênh với các màu máy còn lại ở phan khúc xách tay tới 5 triệu thì năm nay khoảnh cách này chỉ là 1 triệu đồng.

Khác với iPhone 7 và 7 Plus PRODUCT(RED), iPhone 8 và 8 Plus sở hữu mặt lưng tráng kính. Điều khiến màu đỏ tươi trên máy “lung linh” rõ rệt hơn so với bộ đôi tiền nhiệm. Chưa kể đến việc nếu như trước đây Apple sử dụng sự kết hợp giữa trắng ở mặt trước và đỏ ở mặt lưng vốn bị coi là “kém duyên” thì iPhone 8 và 8 Plus PRODUCT(RED) sử dụng mặt trước màu đen. Ngoài sự khác biệt về màu máy, thiết kế, tính năng và các thông số phần cứng khác của iPhone 8 và 8 Plus PRODUCT(RED) không có gì khác biệt so với các màu máy còn lại.

Mặt lưng kính khiến màu đỏ tren iPhone 8 Plus thú vị hơn thiết bị tiền nhiệm. Dù vậy, người dùng phải sống chung những vết bám mồ hôi, dấu vân tay.

Mặt trước màu đen.

“iPhone 8 và 8 Plus PRODUCT(RED) khó tạo ra được cơn sốt,” chủ một cửa hàng phân phối các thiết bị di động nhỏ trên phố Thái Hà chia sẻ. “Giá máy xách tay sẽ hạ về mức bằng với các màu máy còn lại khi nguồn cung dồi dào hơn. Đó là chưa kể đến việc các đơn vị phân phối ủy quyền của Apple cũng sẽ sớm công bố mức giá chính hãng và thời gian ra mắt cụ thể của phiên bản iPhone đặc biệt này,” anh chia sẻ thêm.

Màu đỏ trênchiếc iPhone 8 Plus tươi hơn màu đỏ trên iPhone 7.

Ở vùng có ánh sáng mạnh chiếu vào, màu đỏ trên iPhone 8 Plus sậm hơn.

Được biết, iPhone 8 và 8 Plus bản đỏ là một phần của chiến dịch PRODUCT(RED) của tổ chức (RED) nhằm kêu gọi sự tham gia của các tổ chức tư nhân trong việc nâng cao nhận thức cộng đồng và phòng chống HIV/AIDS tại tám nước Châu Phi. Apple được cho là đã đóng góp được tới 160 triệu USD cho tổ chức này.

Mời bạn đọc xem thêm nhiều hình ảnh của phiên bản iPhone 8 Plus mới Apple vừa ra cách đây chưa lâu.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất