Công Nghệ

Cận cảnh iPhone 2019 đẹp sang chảnh với ba camera ở mặt lưng khiến iFan đứng ngồi không yên

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chiếc iPhone trong concept này có thân máy khá dài so với thiết kế hiện tại của Apple.

Sau khi cơn sốt smartphone “thoái trào” khi đặc điểm này không chỉ còn “độc quyền” trên những chiếc điện thoại cao cấp mà thậm chí còn được phổ cập ở một số dòng máy tầm trung, cụm camera sau ba ống kính được dự đoán sẽ là xu hướng trên thị trường di động trong năm 2019. Thực tế, ở thời điểm hiện tại, một số điện thoại bản thương mại đã được trang bị công nghệ này. Mới đây, một concept iPhone thể hiện một chiếc iPhone với ba camera cũng đã được tung ra.

Điểm nhấn của concept iPhone này nằm ở cụm camera gồm ba ống kính ở mặt lưng. Máy có thân máy khá dài theo hình dung của tác giả.

Trong concept này, camera trên iPhone vẫn được bố trí dọc theo chiều dài thân máy về phía góc trên bên trái mặt lưng. Bên dưới hệ thống ba camera là một đèn flash LED trợ sáng. Tuy nhiên có thể thấy trong concept này, tác giả hình dung các ống kính trên iPhone có kích thước khá nhỏ. Ở mặt trước, chiếc iPhone này vẫn có phần tai thỏ, tuy nhiên so với thiết kế ở thời điểm hiện tại thì phần “tai thỏ” này dường như được thu hẹp đi khá nhiều.

Chiếc smartphone này cũng có viền màn hình khá mỏng.

Thực tế, 2018 là một năm chẳng mấy suôn sẻ với Apple bởi iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr không tạo được hiệu ứng thị trường đậm nét như dự kiến. Một số báo cáo còn khẳng định doanh số iPhone sẽ tiếp tục đi xuống trong năm 2019 và năm 2020 bởi iPhone sẽ không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với thiết kế hiện tại trong năm tới. Người dùng mong muốn có một chiếc iPhone với thiết kế mới theo đó nhiều khả năng sẽ phải đợi tới tận năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất