Công Nghệ

Cận cảnh iPad Pro (2019) có 3 camera sau không kém gì iPhone 11

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trong sự kiện vào ngày 10 tháng 9 tới, Apple được kì vọng sẽ ra mắt tới hai chiếc iPad mới.

Trong sự kiện ra mắt iPhone 11 sắp tới sẽ ra vào ngày 10 tháng 9, Apple cũng được kì vọng sẽ trình làng hai mẫu iPad mới, bao gồm một phiên bản làm mới của iPad Pro và một phiên bản iPad giá thấp dành cho đối tượng người dùng là học sinh - sinh viên, theo thông tin từ Bloomberg.

Cũng theo nguồn tin uy tín này, chiếc iPad Pro 11 inch và iPad Pro 12,9 inch sẽ nhận được những cập nhật tương tự iPhone, trong đó bao gồm camera được nâng cấp ấn tượng cùng với đó là một vi xử lý nhanh hơn. Ngoài những thay đổi này, iPad Pro 2019 nhiều khả năng không có quá nhiều sự thay đổi về ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm.

Dựa trên những tin đồn về iPad Pro 2019, một nhà thiết kế có tên Waqar Khan mới đây đã tung ra một bản thiết kế chiếc máy tính bảng này nhận được nhiều sự quan tâm của người yêu công nghệ.

Trong bản thiết kế của mình, Waqar Khan dựng lên hình ảnh một chiếc máy tính bảng với viền màn hình mỏng. Nhìn từ mặt trước, nó không có nhiều điểm khác biệt so với thiết kế thực tế hiện tại của iPad Pro.

Dù vậy, ở mặt lưng, người dùng sẽ có một cụm ba camera xếp thành hình tam giác trên một khối hình vuông lồi lên. Cụm camera này cũng sẽ xuất hiện trên những chiếc iPhone kế nhiệm iPhone Xs và Xs Max, theo Bloomberg. Cảm biến camera thứ ba được Apple bổ sung vào nhiều khả năng sẽ là một cảm biến góc siêu rộng.

iPad Pro vốn là dòng máy tính bảng cao cấp nhất của Apple. Trước đây, đây là dòng máy tính bảng duy nhất mà “táo khuyết” tung ra có hỗ trợ bút tương tác Apple Pencil. Rất tiếc, trong bản thiết kế này đã không thể hiện hình ảnh của cây bút nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất