Công Nghệ

Cận cảnh chiếc ốp lưng iPhone đắt nhất quả đất, đắt hơn bất kì chiếc iPhone nào

M.T
Chia sẻ

Có mức giá lên tới 1.345 USD, chiếc ốp lưng Gray Advent cấu thành từ chất liệu nhôm và có hiệu ứng màu cầu vồng tuyệt đẹp.

iPhone có giá càng ngày càng cao. Tuy nhiên, đối với nhiều người thì sự sang chảnh ấy là chưa đủ. Đó là lý do những chiếc ốp lưng có giá trên trời như Gray Advent ra đời. Nhiều trang công nghệ gọi chiếc ốp lưng này chiếc ốp lưng có giá thành cao nhất trên thế giới và nó thực tế còn có giá cao hơn bất kì chiếc iPhone nào của Apple. Được biết, Gray, “cha đẻ” chiếc ốp lưng nói trên, là một thương hiệu chuyên cung cấp các món đồ xa xỉ có trụ sở tại Singapore.

Mời bạn đọc xem tường tận từng được nét của ốp lưng Gray Advent để biết tại sao nó lại có giá lên tới 1.345 USD!

Chiếc ốp lưng iPhone giá 1.345 USD này có một hộp đựng riêng và chỉ cần nhìn qua cũng đủ nói lên sự sang chảnh.

Hộp đựng của máy làm bằng nhôm với mức độ gia công cực kì tỉ mỉ. Nó có trọng lượng khá lớn và chỉ cần lướt tay trên chiếc hộp này thôi cũng đủ cho thấy sự cao cấp và chất lượng của sản phẩm bên trong.

Hộp đựng của máy làm bằng nhôm với mức độ gia công cực kì tỉ mỉ. Nó có trọng lượng khá lớn và chỉ cần lướt tay trên chiếc hộp này thôi cũng đủ cho thấy sự cao cấp và chất lượng của sản phẩm bên trong.

Có hai phần chính cấu thành lên chiếc ốp lưng Gray Advent, tương ứng với hai sườn của chiếc iPhone. Ở góc nhìn này, bạn có thể nhìn thấy hiệu ứng màu sắc cầu vòng lạ mắt của chiếc ốp lưng tiền triệu.

Mỗi chiếc ốp lưng đều được đánh số riêng. Chỉ có 500 chiếc ốp lưng như thế này được sản xuất, có lẽ đó cũng là lý do tại sao nó đắt tới vậy.

Hãng Gray cho biết màu sắc cầu vồng đặc biệt trên ốp lưng Gray Advent là kết quả của quá trình “đốt thủ công”.

Logo và các chi tiết khác tương tự được khắc laser.

Hai phần của chiếc ốp lưng này có thể trượt vào hai sườn iPhone. Để ốp lưng này “bám dính” vào chiếc iPhone, bên trong nó được lót một lớp cao su.

Vì lý do này, ốp lưng có khá chắc chắn sau khi được lắp hoàn thiện vào máy.

Đây là chiếc ốp lưng Gray Advent và chiếc iPhone 8.

Chưa có nhiều bài thử nghiệm độ bền chiếc ốp lưng này được thực hiện để khẳng định liệu chất lượng của nó có tương xứng với mức giá hay không. Tuy nhiên, việc ôm trọn bốn cạnh máy ít nhất cũng giảm thiểu khả năng bị nứt, vỡ mãn hình nếu máy rơi.

Nhìn chung, ốp lưng Gray Avent khá góc cạnh và có vẻ hợp với phái mạnh hơn. Chiếc ốp lưng Gray Advent này cũng sẽ sớm có phiên bản dành cho iPhone X, chiếc máy sẽ lên kệ vào ngày 3 tháng 11 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

M.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất