Công Nghệ

Cận cảnh chiếc iPhone 11 Pro đắt nhất thế giới, có 137 viên kim cương

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Chiếc iPhone 11 Pro xuất hiện trong video này có thể có giá thành lên tới 120.000 USD nhờ những chất liệu quý giá và sang chảnh là vàng và kim cương trên thân máy.

YouTuber nổi tiếng trong lĩnh vực công nghẹ MKBHD mới đây đã thực hiện trên tay một phiên bản iPhone 11 Pro đặc biệt mang tên gọi Caviar’s Solarius Zenith Full Gold iPhone 11 Pro mà anh cho rằng là chiếc iPhone đắt nhất trên thế mới.

(Ảnh chụp màn hình)

Được hoàn thiện bằng vàng và kim cương, Caviar’s Solarius Zenith Full Gold iPhone 11 Pro có giá thành dao động trong khoảng từ 100.000 USD đến 120.000 USD. “Thành thực là không có gì hữu ích ở chiếc điện thoại này đối với người dùng thông thường,” MKBHD bình luận vào đầu video của mình. Trong trường hợp bạn thắc mắc, chiếc điện thoại được hoàn thiện chế tác bằng vàng 24 carat và 137 viên kim cương. Caviar cũng bán kèm chiếc điện thoại này một cặp AirPods Pro được tuỳ biến theo phong cách “sang cảnh” thủ công bởi các nghệ nhân hàng đầu.

MKBHD đã thực hiện so sánh chiếc iPhone đặc biệt nói trên với Apple Watch đời đầu với thân máy cấu thành từ vàng 18K và đã bị khai tử khi dòng Apple Watch Series 1 chính thức được đưa lên kệ. Thực tế, với những thiết bị như thế này, tính năng không phải là những gì những người mua nó để tâm đến. Sự hiếm có và tính nghệ nhân mà nó mang trên mình mới là thực tạo ra giá trị riêng có.

Mới bạn đọc xem trọn vẹn đoạn video do MKBHD đăng tải.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất