Công Nghệ

Cận cảnh chiếc điện thoại đeo tay Nubia Alpha tưởng chỉ có trong các bộ phim viễn tưởng

Theo Phonearena
Chia sẻ

Chiếc điện thoại đặc biệt này vừa được Nubia giới thiệu dưới dạng concept, dù vậy hãng này cho biết phiên bản thương mại của nó sẽ được trình làng trong năm nay.

Nubia, một nhà sản xuất các thiết bị điện thoại khá phổ biến tại Trung Quốc, mới đây đã giới thiệu chiếc Nobia Alpha, chiếc điện thoại mà bạn có thể đeo trên tay của mình. Theo Phonearena, chiếc điện thoại này được trang bị màn hình OLED với khả năng hiển thị hình ảnh khá rõ nét. Máy thậm chí còn được trang bị camera trước để thực hiện một số tính năng như cuộc gọi video chẳng hạn.

Nubia Alpha có thiết kế khá cồng kềnh…

… máy sử dụng màn hình OLED bởi công nghệ màn hình này vốn vượt trội hơn so với các công nghệ màn hình hiện tại ở khả năng uốn dẻo, linh hoạt.

Thực tế, ở thời điểm hiện tại Nubia mới chỉ giới thiệu chiếc Nubia Alpha dưới dạng ý tưởng (concept). Tuy nhiên, nhà sản xuất này cho biết hãng có dự định sẽ ra mắt một sản phẩm thương mại từ giờ cho đến cuối năm. Hãng công nghệ này cũng thẳng thắn chia sẻ kì vọng những thiết bị như Nubia Alpha chính là tương lai của di động và nó sẽ thay thế hình ảnh của những chiếc điện thoại được để trong túi quần như hiện tại. Được biết, Nubia Alpha sử dụng eSim và có thể nghe gọi, nhắn tin như bình thường.

Ở thời điểm hiện tại, Nubia Alpha mới chỉ được giới thiệu ở dạng concept.

Thời lượng pin sẽ là một thách thức lớn mà nhà sản xuất cần phải giải quyết.

Theo nhận định của Phonearena, thực tế, Nubia Alpha hiện tại vẫn có thiết kế khá cồng kềnh và không quá thoải mái khi trải nghiệm. Phần màn hình của chiếc máy này cũng khá nhỏ, vì thế người dùng khó có thể dễ dàng thực hiện một số tác vụ về hình ảnh như xem video hay xem hình ảnh. Chiếc điện thoại này cũng không có camera sau và chỉ có viên pin 500 mAh (khó có thể mang đến thời lượng sử dụng một ngày).

Chia sẻ

Theo

Phonearena

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất