Công Nghệ

Cận cảnh AirPods 3 cực chất: Thiết kế hấp dẫn lại có thêm bản vàng sang chảnh

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

AirPods ở thời điểm hiện tại đang là một trong những dòng sản phẩm phụ kiện được yêu thích nhất của Apple.

Từ giờ cho tới thời điểm đầu năm 2020, Apple được cho là sẽ giới thiệu tới 2 chiếc tai nghe AirPods mới. Một trong số đó sẽ đóng vai trò là một bản nâng cấp nhẹ của AirPods 2, trong khi đó phiên bản còn lại sẽ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới cùng các tính năng chưa từng có trên dòng tai nghe ăn khách của Apple như kháng ồn. Dựa trên rò rỉ gần đây, nhà thiết kế Phone Industry đã tung ra một concept AirPods 3 thu hút được nhiều sự chú ý.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple sẽ ra mắt một mẫu AirPods hoàn toàn mới với thiết kế thay đổi và nhiều tính năng cao cấp. Apple lần đầu tiên giới thiệu chiếc AirPods từ năm 2016. AirPods không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, nhất là về ngoại hình, khi ra mắt. Song nó tiêu thụ được tới 35 triệu chiếc trong năm 2018 và là phụ kiện công nghệ bán chạy nhất của Apple. (Ảnh: Phone Industry)

Không loại trừ khả năng AirPods 3 sẽ có một phiên bản màu đen. Trong lịch sử Apple, những chiếc tai nghe của hãng này luôn sử dụng chất liệu màu trắng. Một chiếc tai nghe màu đen chắc chắn sẽ là một điểm “nhấn nhá” và khác biệt thú vị Apple mang đến cho thị trường. (Ảnh: Phone Industry)

Thay đổi đáng giá nhất trên AirPods 3 có lẽ sẽ là tính năng chống ồn tự động. Một đoạn mã trong iOS 13 mới đây hé lộ AirPods mới sẽ hỗ trợ nhiều chế độ nghe khác nhau, trong đó có chế độ “Focus Mode” cho phép kích hoạt chống ồn. (Ảnh: Phone Industry)

AirPods mới cũng có khả năng kháng nước. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không cần lo lắng về mồ hôi khi vận động hoặc những cơ mưa bất chợt có thể ảnh hưởng tới chất lượng và độ bền của tai nghe. (Ảnh: Phone Industry)

Với nhiều tính năng cao cấp, AirPods 3 được dự đoán sẽ có giá thành cao hơn AirPods 2 khá nhiều. (Ảnh: Phone Industry)

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất