Công Nghệ

Cá tháng tư đến rồi, đây là 8 trò chơi khăm để chọc tức lũ bạn

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Để ngày cá tháng tư thêm phần vui vẻ, bạn hãy sử dụng ngay những thủ thật sao đây để cho lũ bạn thân phải ăn toàn "cá".

Cá tháng tư là dịp để chúng ta trêu đùa lũ bạn. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đẫ có thể khiến người khác phải phì cười vì những trò chơi khăm vui không tưởng của mình rồi nhé. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ là “vui thôi đừng vui quá”, kẻo “vui quá” lại khiến mọi người thành ra mất hứng.

1. Chụp ảnh màn hình rồi chọn làm hình nền

Đầu tiên, bạn hãy chụp lại màn hình chính trên điện thoại, máy tính của bạn bè. Sau đó, hãy chọn chính bức ảnh bạn vừa chụp làm hình nền (Set Home Screen) và di chuyển các ứng dụng sang chỗ khác. Bọn bạn thân của bạn sẽ phát điên khi nhận máy, vì cho dù họ có bấm máy bao nhiêu lần cũng không mở được gì cả.

2. Đổi tên danh bạ

Đây là chiêu lừa tuy đơn giản nhưng lại rất dễ thành công. Đầu tiên, việc bạn cần làm là hãy bí mật lấy điện thoại và thay đổi tên trong danh bạ của đứa bạn thành những cái tên ai cũng phát khiếp như “bố”, “mẹ”, “thầy”, “cô”,… Sau đó hãy sử dụng “quyền năng” của mình để chơi khăm lũ bạn như tung tin giật gân, tra hỏi chuyện tình cảm,… nhưng nhớ là vẫn phải có chừng mực thôi nhé.

3. Tin nhắn không điểm dừng

Để chơi khăm bạn bè bằng cách này, trước hết là cả bạn và hội bạn thân đều phải sửu dụng iMessage trên iPhone. Sau đó bạn hãy truy cập vào website này để lưu lại ảnh gif thể hiện cho việc đang gõ phím trên iPhone.

Tiếp đến hãy gửi cho khổ chủ vài dòng tin nhắn như “tớ có việc này muốn tâm sự cùng cậu” hay “để kể cho nghe cái này”. Sau đó, hãy sử dụng tấm ảnh gif vừa lưu khi nãy gửi qua cho đứa bạn. Chắc chắn, nó sẽ đợi bạn mòn mỏi để hóng chuyện trong bạn thì có màn tràn cười thỏa thích ngày cá tháng tư.

4. Sử dụng tính năng gõ tắt trên iPhone

Đầu tiên bạn hãy truy cập vào Settings / General / Keyboard. Tiếp đến, bạn hãy chọn Autocorrect và tìm đến mục Text Replacement. Sau đó bạn hãy cài đặt thêm một số từ khóa viết tắt mới như thay từ “anh yêu em” bằng từ khóa “chúng ta chia tay đi”, “anh đã có người yêu mới”,…

5. Màn hình bị vỡ

Hãy khiến bạn bè đồng, nghiệp của bạn sợ “xanh mặt”với trò chơi khăm làm vỡ màn hình. Đầu tiên bận hãy mượn điện thoại của chủ nhân thiết bị, sau đó hãy tải về ứng dụng làm vỡ màn hình điện thoại trên iOS, Android. Trước khi trả lại điện thoại cho chủ nhân của chúng, bạn hãy diễn sâu rằng bản thân vừa bất cẩn đánh rơi điện thoại để xem họ phải “đứng tim” ra sao.

6. Khóa ứng dụng

Nếu bạn thật sự muốn lũ bạn tức điên lên, hãy vào Settings / General / Accessibility để kích hoạt chế độ Guided Access và cài đặt mật khẩu.Tiếp đến bạn hãy truy cập vào ứng dụng nào nhàm chán nào đó như máy tính, lịch, bản đồ,… và nhấn 3 lần vào nút Home. Sau đó hãy trả máy lại cho chủ nhân của chúng, đến lúc này họ sẽ không thể rời khỏi ứng dụng nếu không nhập đúng mật khẩu bạn đã cài đặt, trừ khi tắt máy.

7. Đặt chuông báo thức

Nếu bạn thích những trò đùa dai, hãy đặt ngay chuông báo thức của lũ bạn vào thời khắc chẳng ai muốn rời giường như vào lúc 4h sáng chẳng hạn. Trên hết bạn phải đặt tiếng chuông nghe “ghê gợn” hoặc tệ hại nhất, chắc chắn lũ bạn của bạn sẽ phải khóc thét vì không biết đang gặp ma quỷ phương nào.

8. Kẹt trong điện thoại

Để khiến bạn bè của mình phải hoảng hồn kinh sợ, hãy sử dụng ngay chiêu kẹt trong màn hình điện thoại. Để thực hiện ngay kỹ năng điêu luyện này, đầu tiên bạn hãy mượn ngay điện thoại của đứa bạn thân. Sau đó bạn chỉ việc ép mình sau tấm kính và nhờ ai đó chụp ngay một tấm hình nhằm đặt làm hình nền điện thoại. Chắc chắn đứa bạn của bạn sẽ phải hết hồn trong vài phút vì tưởng đâu bạn đang sử dụng kỹ thuật ninja điêu luyện.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất