Công Nghệ

Cả nhóm BTS toàn dùng iPhone đời mới chỉ trừ Jin và đây là lý do tại sao

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Jin (BTS) vẫn dùng iPhone 6s trong khi đó các thành viên còn lại đều dùng iPhone 7 hoặc iPhone X.

Là tâm điểm giải trí của Châu Á trong những tuần vừa qua cùng thành công của album Love Yourself: TEAR, từng chi tiết về đời tư của bảy anh chàng nhóm BTS đều được các fan săn lòng từng… milimet. Nếu như trong một bài viết trước đó, chúng ta đã săm soi về trình độ công nghệ của các chàng trai BTS thì bạn đã bao giờ thắc mắc các anh chàng điển trai và tài năng này sử dụng những chiếc smartphone nào chưa?

Tất cả các thành viên trong nhóm BTS đều dùng iPhone.

Theo đó, có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết cả nhóm BTS đang sử dụng những chiếc điện thoại của Apple. Theo đó, SUGA, V và Jimin đang chọn cho mình những chiếc iPhone 7 trong khi đó Jungkook, RM và J-Hope đã kịp nâng cấp lên chiếc điện thoại tân tiến nhất của Apple là iPhone X. Có vẻ như tất cả các chàng trai của BTS đều không quá thích những chiếc smartphone có màn hình lớn.

Có một điều thú vị là trong khi các thành viên khác đều sử dụng những chiếc điện thoại được ra mắt trong 1, 2 năm gần đây thì Jin vẫn trung thành với chiếc iPhone 6s. Nhiều fan hâm mộ của Apple đã sốt ruột đến mức thậm chí đề nghị gửi tặng anh chàng này một chiếc iPhone mới hơn nhưng Jin một mực từ chối. Lý do anh đưa ra cho việc không thích nâng cấp lên những chiếc iPhone mới hơn là bởi chúng không có jack cắm tai nghe và quá bất tiện.

Jin vẫn trung thành với iPhone 6s mặc cho các đồng đội đều đã lên đời máy.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Apple bắt đầu khai tử jack cắm tai nghe truyền thống trên iPhone kể từ dòng iPhone 7 trở lên. Nhờ việc loại bỏ jack cắm này, một phần không gian bên trong máy được giải phóng để dành cho những linh kiện quan trọng khác. Tuy nhiên, với những người yêu nhạc, mà rõ ràng là các thành viên nhóm BTS nằm trong số đó, thì đây là một “mất mát” khó có thể đánh đổi.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất