Công Nghệ

Cả năm qua tài khoản Twitter của Mark Zuckerberg chỉ theo dõi đúng 1 người

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Hiện chưa rõ Mark Zuckerberg có mỗi quan hệ trực tiếp với chủ tài khoản Twitter này hay không.

Mark Zuckerberg dường như không có nhiều thời gian để sử dụng Twitter. Mặc dù có tài khoản mạng xã hội chim xanh, người đứng đầu Facebook lại chỉ theo dõi đúng một người trong cả năm qua.

Mark Zuckerberg có tài khoản Twitter nhưng không hay dùng nó. (Ảnh: AP)

Theo tài khoản Big Tech Alert, một tài khoản Twitter chuyên theo dõi hoạt động trên Twitter của các nhân vật nổi tiếng làng công nghệ trên Twitter, tài khoản của Mark Zuckerberg (@finkd) hiện tại chỉ theo dõi duy nhất một tài khoản khác là @catrific.

Theo Business Insider, @ catrific là tài khoản của một người có tên Cat Valdes hiện đang sống ở Florida, Mỹ. Tài khoản Twitter này hoạt động khá năng nổ và thường xuyên bàn luận các vấn đề liên quan đến văn hoá đại chúng và các lĩnh vực về tâm lý học. Tài khoản @catrific hiện có 192.400 người theo dõi. Trong khi đó, YouTube của cô cũng có tới 650.000 nhấn theo dõi. Song trong 10 tháng trở lại đây, cô chỉ đăng tải duy nhất một video trên trang chia sẻ video này.

Chủ tài khoản @catrific tự nhận mình là một người ủng hộ sức khoẻ tinh thần. (Ảnh: Flickr)

Hiện chưa rõ Mark Zuckerberg có mối quan hệ trực tiếp nào với @catrific hay không, dù vậy, trong quá khứ Mark Zuckerberg đã từng cho thấy những sự quan tâm nhất định của mình đối với lĩnh vực tâm lý hay sức khoẻ tinh thần. Năm 2017, Facebook thừa nhận mạng xã hội có thể có những tác động tiêu cực đến sức khoẻ tinh thần của người dùng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất