Công Nghệ

Cả đội ai cũng dùng tai nghe iPhone, riêng Công Phượng 'chơi trội' bằng tai nghe hàng hiệu cực chất

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chiếc tai nghe của Công Phượng có thể có giá lên tới khoảng 2,7 triệu đồng.

Sáng nay (05/11), đội tuyển Việt Nam đã chính thức có mặt tại sân bay Nội Bài để bắt chuyến bay sang Lào chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của mình trong khuôn khổ AFF Cup 2018. Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đều tỏ ra khá thoái mái. Nhiều người đeo tai nghe để thư giãn trước giờ lên máy bay. Quan sát cho thấy hết hết cầu thủ đội tuyển Việt Nam đều dùng những chiếc tai nghe của Apple đi kèm iPhone như EarPods hoặc AirPods, duy chỉ có Công Phượng “chơi trội” bằng chiếc tai nghe thương hiệu Beats By Dre với giá khoảng 2,7 triệu đồng.

Trong khi đồng đội chủ yếu dùng EarPods hoặc AirPods, Công Phượng tạo sự khác biệt bằng chiếc tai nghe đút hiệu Beats by Dr.Dre. (Ảnh: Sport5).

Thực tế, Beats cũng là một thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Apple sau khi “táo khuyết” thâu tóm thương hiệu Beats Electronics vào tháng 8 năm 2014 cùng mức giá rơi vào khoảng 3 tỷ USD. Đến thời điểm hiện tại đây vẫn được xem là thương vụ thâu tóm lớn nhất Apple từng thực hiện.

Công Phượng là một người dùng khá yêu thích các thiết của Apple. Ngoài một chiếc iPhone 6 phiên bản vàng champagne mà anh thường xuất hiện cùng trước công chúng, Công Phượng còn có thêm một chiếc iPhone X.

Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng và nhiều cầu thủ khác của đội tuyển Việt Nam cũng chọn sử dụng tai nghe AirPods của Apple. (Ảnh: Sport5)

Thực tế, trong các đợt tập trung theo đội tuyển quốc gia của HLV Park Hang Seo, các cầu thủ không được sử dụng điện thoại quá thường xuyên, đặc biệt là trong thời gian sinh hoạt chung như các bữa ăn hoặc lúc đi xe buýt ra sân tập/ thi đấu. Mục đích cho điều này là để xây dựng sự gắn kết giữa các cầu thủ đồng thời duy trì sự tập trung.

Có iPhone X nhưng dường như Công Phượng vẫn khá thích dùng chiếc iPhone 6 này.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ AFF Cup 2018 vào ngày 08/11 tới trước đội tuyển Lào.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất