Dù với bất cứ nội dung gì, những MV, chương trình mà BTS tham gia đều thu hút được lượng lớn người hâm mộ quan tâm và theo dõi. Bảy chàng trai nhà Big Hit luôn liên tục phá vỡ những kỷ lục lượt xem trên nền tảng chia sẻ video YouTube.
Tuy nhiên, ngoài những kỷ lục đáng nhớ, BTS mới đây cũng vừa xô đổ một kỷ lục đáng quên trên nền tảng này.
Cụ thể, theo SomagNews đưa tin, BTS vừa xô đổ kỷ lục đạt 1 triệu lượt 'không thích' (dislike) nhanh nhất trên YouTube với MV Dynamite.
Dẫu đây là một thành tích đáng buồn nhưng không ít fan hâm mộ của nhóm lại suy nghĩ theo hướng vô cùng tích cực.
"Khỏi lo. BTS từng giành được danh hiệu video YouTube cán mốc 1 triệu lượt không thích với MV 'Boy With Luv'. Bất chấp những lời chỉ trích hoặc bình luận từ những người không thích nhóm, đó vẫn là một kỷ lục trong sự nghiệp của BTS", một người hâm mộ bình luận.
Một số ARMY (tên fandom của BTS) thậm chí còn đăng tải những lời chúc mừng dành cho BTS vì thần tượng vừa lập thêm 'kỉ lục mới' trên YouTube.
Trước đó, Dynamite cũng là video mang đến cho BTS một loạt thành tích đáng gờm từ YouTube.
Theo công bố từ YouTube, với Dynamite, BTS đã chính thức trở thành nghệ sĩ sở hữu MV nhiều lượt xem nhất trong 24h đầu tiên với 101,1 triệu người xem, vượt qua kỉ lục trước đó của BlackPink với How You Like That (86,3 triệu).
Bên cạnh đó, BTS cũng vượt qua BlackPink và xác lập kỷ lục mới khi Dynamite là ca khúc chạm tới 100 triệu lượt xem nhanh nhất từ trước đến nay trên nền tảng YouTube.
Nhóm nhạc 7 thành viên của Big Hit cũng đã lập kỷ lục mới khi thu hút 2,9 triệu lượt người xem khi công chiếu trực tiếp trên nền tảng YouTube, trở thành ca khúc có số lượng người xem cùng lúc đông đảo nhất từ trước đến nay. Trước đó, kỷ lục này đã thuộc về các cô gái nhà YG cùng MV How You Like That với 1,66 triệu lượt xem cùng lúc.
Kể từ khi cái tên BTS bất ngờ bùng nổ như một hiện tượng trên toàn cầu, đã có không ít những bài viết phân tích về yếu tố thành công của 7 chàng trai nhà Big Hit Ent.
Theo chuyên gia đánh giá của Bloomberg, một trong những yếu tố dẫn đến thành công vang dội của BTS, ngoài âm nhạc, thì không thể không kể đến việc áp dụng chiến lược mạng xã hội một cách thông minh.
Cuối năm 2019, một bài viết từ CNN cũng nêu thêm một yếu tố thành công khác của BTS, đó là việc các ARMY luôn giữ kỷ luật vô cùng khắt khe để 'cày view' cho thần tượng của mình, đúng như cách mà họ đã chọn tên cho fandom là “Quân đội”.