Công Nghệ

BTS đăng Twitter bằng iPhone nhưng đây là lí do ai cũng bất ngờ

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Đang tài trợ cho một hãng smartphone Android lớn song BTS dường như lại "quên mất" và dùng iPhone để đăng Twitter.

Nhiều người có lẽ vẫn còn nhớ đến câu chuyện của Alicia Keys, giám đốc sáng tạo của thương hiệu BlackBerry, khi bà đăng một dòng tweet lên Twitter sử dụng iPhone. Cô rời BlackBerry một thời gian ngắn sau đó, theo Business Insider. Dù vậy, “vụ việc” của BTS mới đây có lẽ sẽ khiến câu chuyện của Alicia Keys lu mờ.

Theo Business Insider, BTS mới đây đã chia sẻ một thông điệp trên Twitter của nhóm bằng điện thoại iPhone. Dòng tweet này sau đó nhanh chóng bị xoá và đăng lại bằng điện thoại Android. Dù vậy, nhiều người đã nhanh tay chụp được ảnh màn hình dòng tweet từ iPhone. Điều đáng nói là BTS đang có quan hệ hợp tác lớn với Samsung, một nhà sản xuất smartphone chạy hệ điều hành Android.

(Ảnh: Getty)

Trong một diễn biến khác, hồi đầu tháng 9, Theo GSMArena, Samsung đang hợp tác với nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS để ra mắt một phiên bản đặc biệt của chiếc Samsung Galaxy S20+ và tai nghe không dây Galaxy Buds+. Hình ảnh rò rỉ cho thấy một phiên bản Samsung Galaxy S20+ màu tím. Màu tím này khá giống với màu tím Lilac Purple từng xuất hiện trên dòng Samsung Galaxy S9+. Điểm độc đáo của máy nằm ở việc nó được in một nhận diện thương hiệu riêng dưới logo Samsung ở mặt lưng cùng với đó là hình trái tim màu tím được in ở camera sau. Cùng thời điểm, tai nghe không dây Galaxy Buds+ BTS Edition cũng mang màu tím. Theo nguồn tin từ GSMArena, phiên bản điện thoại Samsung Galaxy S20+ BTS Edition sẽ được cài sẵn các theme, hình ảnh và âm thanh đặc biệt liên quan đến nhóm nhạc nam Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất