Công Nghệ

Bose ra mắt tai nghe không dây SoundSport Free tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Bose vừa chính thức ra mắt mẫu tai nghe không dây hoàn toàn đầu tiên mang tên SoundSport Free, hứa hẹn mang lại trải nghiệm âm thanh mới cho tín đồ thể thao và hội những người thích dịch chuyển.

Bose vừa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam dòng tai nghe không dây hoàn toàn đầu tiên - SoundSport Free, mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho các tín đồ đam mê thể thao, thích dịch chuyển.

Theo Bose, mẫu tai nghe không dây SoundSport Free này được chế tạo để đạt đến sự cân bằng tuyệt đối giữa kích thước, hiệu năng và sự ổn định trong một thiết kế không dây hoàn toàn. Mỗi chiếc tai nghe có trọng lượng chỉ 10g, chiều cao 2,7 cm và độ dày 3 cm.

Bên trong mỗi tai nghe là hệ thống ăng ten mới giúp duy trì kết nối mạnh mẽ và ổn định giữa giữa tai nghe với các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy nghe nhạc,… Đặc biệt, hệ thống ăng ten này còn giúp duy trì kết nối giữa tai nghe và thiết bị kể cả khi người dùng đang để thiết bị trong túi hay cầm trên tay, với phạm vi kết nối không dây lên đến 9m.

Kết hợp với hệ thống âm thanh thu nhỏ gồm hệ thống xử lý tín hiệu số, hệ thống cân bằng âm thanh (EQ) nhằm tối ưu hóa theo từng mức âm lượng và một pin sạc lithium-ion, SoundSport Freemang đến chất âm chi tiết và mạnh mẽ, có thể hoạt động liên tục lên đến 5h đồng hồ mà không hề bị ngắt, giật hay kêu rít.

Đặc biệt, mẫu tai nghe này có khả năng kháng nước và không thấm mồ hôi đạt chuẩn IPX4 trong mọi điều kiện dù là hoạt động trong nhà hay ngoài trời.

Mẫu tai nghe này còn đi kèm hộp sạc pin có từ tính giúp giữ hai chiếc tai nghe đúng vị trí, đồng thời là hộp bảo vệ cho tai nghe và cung cấp thêm 2 lần sạc đầy, tương đương thời lượng pin lên đến 10 giờ. Bên cạnh đó, tính năng mới “Find my Buds” trên ứng dụng BOSE Connect giúp hiển thị thời gian và địa điểm cuối cùng tai nghe được sử dụng để có thể nhanh chóng xác định vị trí khi thất lạc.

Tại Việt Nam, tai nghe không dây Bose SoundSport Free đã được bán ra chính thức từ ngày hôm qua (30/1) với giá 4.990.000VNĐ gồm 3 màu sắc Đen, Xanh đen và Cam đỏ, tại các cửa hàng và các đại lý ủy quyền của Bose.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất