Công Nghệ

Bỏ tiền mua iPad Pro 2020, nhờ điều này kẻo tiền mất tật mạng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

iPad Pro 2020 sẽ dễ bị cong vênh hơn những gì bạn nghĩ.

Khi iPad Pro 2018 chính thức tình làng, thiết kế hoàn toàn mới của nó đã khiến nhiều người thích thú song cũng mang đến một scandal mới cho Apple. Theo đó, không ít người dùng cảm thấy chiếc iPad này quá dễ bị cong. Apple sau đó “nhấn chìm” sợ phẫn nộ của người dùng bằng cách tung ra một thông báo nói rằng việc bị cong nhẹ của iPad Pro nằm trong giới hạn hoạt động được phép. Điều đáng nói là một số người dùng iPad Pro 2018 gặp phải hiện tượng cong máy ngay cả khi họ chỉ đơn giản để máy trong chiếc ba lô của mình.

(Ảnh: The Verge)

Giờ thì, khi iPad Pro 2020 đã được trình làng, câu hỏi đặt ra là chiếc máy tính bảng mới có vấp phải “vết xe đổ” của thiết bị trước đó không? Trong một thử nghiệm được thực hiện bởi tài khoản YouTube EverythingApplePro, iPad Pro 2020 dường như vẫn khá dễ bị bẻ cong, tương tự như chiếc iPad Pro 2018. Theo 9to5Mac, chỉ một lực bẻ nhỏ ở phần giữ của máy cũng có thể khiến thiết bị này bị bẻ cong và nứt màn hình. Trước đó, với dòng máy iPad Pro 2018, nếu thiết bị bị cong ngay từ khi bóc hộp máy, trong trường hợp mức độ cong nằm ngoài mức 400 micron, Apple sẽ thực hiện đền bù cho người dùng.

Nguồn: EverythingApplePro

iPad Pro 2020 thực tế mới chỉ bắt đầu tới tay người dùng vào tuần này, vì thế hiện chưa rõ tình trạng cong vênh của máy có xuất hiện với tần suất lớn hay không. Trong trường hợp bạn chưa biết, chiếc iPad Pro 2020 được trang bị máy quét LIDAR mới cùng với đó là camera góc siêu rộng, microphone tốt hơn và con chip Apple A12Z mới. Apple cũng nâng mức bộ nhớ trong tối thiểu lên 128 GB trong khi đó giữ nguyên mức giá thành 799 USD cho bản màn hình 11 inch và 999 USD cho bản màn hình 12,9 inch.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất