Công Nghệ

Bộ đôi sản phẩm nhìn là mê MacBook Air (2018) và iPad Pro (2018) của Apple chính thức lên kệ tại Việt Nam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trước đó, những sản phẩm này của Apple đã được ra mắt từ tháng 10.

Sau khi được trình làng vào hồi cuối tháng 10, hôm nay (18/12), bộ ba sản phẩm iPad Pro 11 inch, iPad Pro 12,9 inch và MacBook Air 2018 13,3 inch cuối cùng cũng chính thức lên kệ thị trường Việt Nam ở phân khúc chính hãng, kịp đón mùa mua sắm cuối năm của người dùng Việt.

Về phần chiếc MacBook Air (2018), chiếc laptop này nhận được cập nhật lớn về ngoại hình kể từ khi lần đầu được ra mắt cho tới nay với màn hình phủ sát cạnh cùng hai màu máy mới là vàng và xám, bên cạnh màu máy bạc truyền thống. Một nâng cấp đáng giá khác của MacBook Air (2018) cũng không thể không nhắc đến việc Apple bổ sung cho chiếc máy này màn hình Retina với 4 triệu điểm ảnh cùng khả năng hiển thị màu sắc tăng lên 48% so với thiết bị tiền nhiệm. Trước đây, màn hình thường là điểm bị chê nhiều nhất trên những phiên bản MacBook Air cũ. Một số thông số khác trên chiếc máy này cũng bao gồm chip Intel Core i5, RAM 8 GB, nút nguồn tích hợp nhận diện dấu vân tay, chip Apple T2 bảo mật và thời lượng pin 12 giờ. MacBook Air (2018) có giá 33,99 triệu cho bản 128 GB bộ nhớ trong và 38,99 triệu đồng cho bản 256 GB bộ nhớ trong.

Tương tự, iPad Pro mới cũng được Apple cập nhật lại thiết kế. Vẫn giữ nguyên kích thước màn hình của thiết bị tiền nhiệm, tuy nhiên iPad Pro (2018) lại có thân máy nhỏ gọn hơn nhờ viền màn hình tối giản. Máy cũng được trang bị thêm FaceID, đồng nghĩa với việc nút Home cũng đã biến mất. iPad Pro năm nay vận hành nhờ con chip Apple A12X Bionic 8 nhân. Mức giá của iPad Pro dao động phục thuộc vào kích thước màn hình và dung lượng bộ nhớ trong cũng như khả năng kết nối.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất