Công Nghệ

Bộ ảnh này là lý do chúng ta không nên tiếc tiền thuê thợ ảnh xịn chụp cưới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dù chi phí để thuê nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới luôn không hề rẻ, tuy nhiên bạn sẽ cảm thấy số tiền này được bỏ ra là vô cùng xứng đáng nếu xem qua loạt ảnh sau đây.

Xu hướng tự chụp ảnh cưới ngày càng được các dâu rể lựa chọn cho album ảnh cưới của mình. Ngoại trừ những người có chuyên môn thì đa số ảnh chụp từ những bạn trẻ không chuyên đều rất không bắt mắt. Mặc dù, chi phí khi thuê những nhiếp ảnh gia chụp đám cưới chuyên nghiệp là vô cùng đắt đỏ, tuy nhiên bạn sẽ cảm thấy số tiền này được bỏ ra là vô cùng xứng đáng nếu xem qua loạt ảnh sau đây.

Eirik Halvorsen, một thợ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp mới đây đã chia sẻ những kinh nghiệm về đám cưới của mình, cho những ai muốn tiết kiệm chi phí bằng cách nhờ người thân hay tự chụp lấy những khoảnh khắc trong ngày trọng đại nhất đời mình.

“Gần đây, tôi đã nghe nhiều người bàn về việc tiết kiệm chi phí bằng cách khỏi thuê thợ ảnh chuyên nghiệp và để khách tự chụp ảnh từ đầu đến cuối.”

“Nhưng bạn nên biết rằng, sau khi kết hôn, những gì còn lại tồn tại lâu dài là những bức ảnh. Do đó, đừng tiếc tiền để thuê thợ ảnh chuyên nghiệp”.

Bản thân Eirik đã kết hôn gần 4 năm trước. Mặc dù bản thân là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, anh vẫn thuê thợ ảnh riêng để chụp lấy một trong những khoảnh khắc quý giá nhất đời mình. Dưới đây là minh chính cho sự đối lập giữa ảnh cưới do người thân và do nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chụp lại.

Những bức ảnh khách mời và bạn bè của anh Eirik chụp:

Kết quả là chất lượng của ảnh rất tệ khi cả cô dâu, chú rể và quan khách đều trở nên bị nhoè trước ống kính. Bố cục của hình ảnh trông cũng rất hỗn độn và tối tăm.

Còn khi được chụp bởi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp:

Kết quả là ảnh chụp của nhiếp ảnh gia khác xa “một trời một vực” so với những tấm ảnh của quan khách gửi về cho Eirik. Sự thay đổi này đến từ ánh sáng, góc cạnh, bố cục, chất lượng của tấm ảnh.

Eirik cho biết: “Tôi và vợ đã cắt giảm mọi chi phí không cần thiết, và dành số tiền đó để thuê nhiếp ảnh gia… Sau khi kết hôn, những gì còn lại đến tận hôm nay là những bức ảnh được chụp 4 năm về trước”.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất