Công Nghệ

Blackpink bất ngờ xuất hiện tại sự kiện của Samsung, biểu diễn live hit đình đám 'Kill This Love' khiến khán phòng vỡ oà

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đây là một trong những lần đầu tiên Blackpink đưa "Kill This Love" lên sân khấu sau thành công trên YouTube của MV này.

Trong một sự kiện diễn ra vào tối ngày 10/04 tại Bangkok, Thái Lan, ông lớn công nghệ Hàn Quốc đã gây bất ngờ cho người yêu công nghệ khi trình làng chiếc Samsung Galaxy A80 với camera xoay trượt 180 độ độc đáo. Bằng cách này, camera sau trên thiết bị cũng đồng thời đóng vai trò là cụm camera trước. Nội dung hiển thị trên màn hình thiết bị vì thế cũng không bị cản trở với những thiết kế “tai thỏ”, “giọt nước” hay “đục lỗ” như đang được nhiều hãng sản xuất tận dụng.

Samsung Galaxy A80 với camera xoay lật 180 độ độc đáo vừa được ra mắt.

Sự kiện của Samsung cũng nóng hơn nhờ sự xuất hiện của nhóm nhạc nữ đang khiến cả thế giới “phát sốt” Blackpink sau thành công của MV “Kill This Love.” Tại sự kiện của Samsung, BlackPink đã “chiêu đãi” những người yêu công nghệ cùng hai bản hit đình đám “Ddu-Du Ddu-Du” và “Kill This Love”.

Sự xuất hiện của các cô nàng Blackpink thực sự đưa độ nóng của sự kiện Samsung ra mắt những chiếc điện thoại mới nhất của mình lên một nấc mới.

Nhóm nhạc Hàn Quốc trình diễn hai ca khúc đình đám từng làm mưa làm gió trên YouTube của mình…

… là “Ddu-Du Ddu-Du” và “Kill This Love”.

Blackpink có lẽ là cái tên nóng nhất trong làng giải trí lúc này. Mới đây, MV “Kill This Love” của nhóm đã trở thành MV có nhiều lượt xem nhất lịch sử YouTube sau 24 giờ đầu tiên lên sóng.

Hình ảnh Blackpink tràn ngập sự kiện Samsung ra mắt Samsung Galaxy A80.

Những cô nàng xinh đẹp và tài năng đến từ Hàn Quốc chia sẻ những ấn tượng của mình với những chiếc điện thoại mới của Samsung.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất